ช็อก! พบร่างเน็ตไอดอลสาวเสียชีวิต ที่คอนโดหรูกลางกรุง


ช็อก! พบร่างเน็ตไอดอลสาวเสียชีวิต ที่คอนโดหรูกลางกรุง

เวลา 04.30 น. มีเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยประชาอุทิศ 24 โดยภานในห้องพบร่างนางสาวธมลวรรณ อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพไม่สวมใสเสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย 

จอย เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. ที่สน.ห้วยขวาง หลังจากที่ตำรวจได้เรียกเพื่อนของผู้ถือของผู้เสียชีวิตเข้าสอบปากคำทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนางสาวอิสรีย์ อายุ 25 ปี ,นางสาวพิมลภัทร อายุ 25 ปี และนางสาวสโรชา อายุ 25 ปี(ผู้เจอศพ) ได้ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ตามปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลาแต่เพื่อนๆ ได้ผิดสังเกตเนื่องจากผู้เสียชีวิตในออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมงเพื่อนของผู้เสียชีวิตจึงเดินทางมาหาที่ห้องและได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปก็พบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในภายในห้องกระจัดกระจายและพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่มก็ได้มีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน

ล่าสุดมีรายงานว่า แฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์