คดีข่มขืนสาวยิวเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้

คดี น.ส.ออย (นามสมมุติ) นักท่องเที่ยวสาว ชาวอิสราเอลวัย 22 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ

สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย อ้างว่าถูกหนุ่มหน้าตาดีชาวเชียงราย ซึ่งรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง เข้ามาตีสนิทแล้วชวนไปดื่มกินต่อ แต่กลับหลอกพาไปข่มขืนในรถเก๋งระหว่างทาง จนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 23 พ.ย. พ.ต.ท.สมคิด หมั่นงาน สว.หน.สภ. บ้านดู่ เปิดเผยว่า

 หลังเกิดเหตุตำรวจได้กระจายกำลังกันออกสืบสวนหาตัวหนุ่มที่ถูกกล่าวหารายนี้ กระทั่งทราบว่าคือนายกบ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี พักอยู่ใน ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย และมักขับรถเก๋งคันดังกล่าวของมารดามาเที่ยวสถานบันเทิงหรือดิสโก้เธคแห่งนี้บ่อย ๆ ตำรวจจึงกดดันให้เข้ามอบตัว พ.ต.ท.สมคิด กล่าวว่า กระทั่งเมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา นายกบได้ติดต่อกลับมาและเข้ามอบตัวกับตำรวจที่โรงพัก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่มิใช่ภรรยาตัวเอง

ก่อนสอบสวนเครียดนานหลายชั่วโมง แต่นายกบให้การภาคเสธว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหาย โดยให้การอ้างว่าวันเกิดเหตุไปเที่ยวที่ดิสโก้เธค

และรู้จักกับผู้เสียหาย พอพูดคุยจนถูกคอกัน ก็ชักชวนกันขึ้นรถเก๋งมายังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและมืด และมีเพศสัมพันธ์กันโดยผู้เสียหายยินยอมพร้อมใจ ไม่มีท่าทีขัดขืน กระทั่งสำเร็จความใคร่ แต่หลังมีเพศสัมพันธ์กันมีปัญหาขัดแย้งกันเล็กน้อย น่าจะเป็นสาเหตุให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจและเข้าแจ้งความดำเนินคดี ต่อมาตำรวจติดต่อผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และชี้ตัวนายกบ

โดยผู้เสียหายยังยืนยันว่าไม่ได้เต็มใจมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่อยู่ในภาวะจำยอมไม่สามารถขัดขืนได้ เพราะกลัวจะได้รับอันตรายหรือถูกทำร้าย อย่างไรก็ดี หลังทั้งคู่พบกันก็สามารถเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ โดยนายกบยินยอมชดใช้เงินค่าเสียหายให้ 30,000 บาท น.ส.ออยพอใจจึงได้ถอนแจ้งความไป พ.ต.ท.สมคิด เปิดเผยว่า คดีนี้ตามกฎหมายสามารถยอมความกันได้ เนื่องจากผู้เสียหายอายุเกิน 15 ปี และขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ และไม่ใช่เป็นการข่มขืนในลักษณะรุมโทรม รวมทั้งไม่ได้ใช้อาวุธบังคับ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์