การเมืองระอุถล่มกำนันดัง


การเมืองท้องถิ่นเดือด คนร้ายควง 9 มม.ยิงถล่มอู่ซ่อมรถยนต์อดีตกำนันคนดังนครชัยศรี

เหยื่อเป็นถึงรักษาการ นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน แห่งประเทศไทย รถหรู 3 คันได้รับความเสียหายเพียบ เจ้าตัวเผยมีปมขัดแย้งกับนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่ง ชนวนการเลือกตั้งเทศบาล เผยก่อนหน้าเคยโดนมือดีขว้างไข่ไก่กว่า 200 ฟองถล่มมาแล้ว จนท.เร่งสืบสวนหาสาเหตุ
 
เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 12 พ.ย.

 ร.ต.อ. คเชนทร์  นิยมทอง ร้อยเวร สภ.นครชัยศรี จ.นคร ปฐม รับแจ้งเหตุคนร้ายยิงถล่มที่ อู่ไพศาลการช่าง ตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 64/18 หมู่ 3 ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จ.นครปฐม พ.ต.อ.อนุรักษ์ นาคพนม ผกก. พ.ต.ต.ประวิทย์  แช่มมั่นคง สว.สป. และกำลังรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าสถานที่เกิดเหตุ เป็นอู่ซ่อมรถยนต์ของนายไพศาล หรือกำนันอ๊อด ปราการลักษณ์ อายุ 56 ปี  อดีตกำนันคนดังนครชัยศรี และเป็นรักษาการ นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน แห่งประเทศไทย                       
  
จากการตรวจสอบบริเวณอู่รถดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบรถเบนซ์ รุ่น 280 เอส สีน้ำตาล ทะเบียน 5 ป-0462 กรุงเทพมหานคร

ถูกคนร้ายยิงถล่มด้วยปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณกระจกหน้าทะลุหลัง 1 นัด เข้ากระจังหน้าอีก 2 นัด รถเบนซ์ รุ่น เอส 380 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 ฮ-2685 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณฝากระโปรงหน้าแฉลบถูกกระจกหน้าแตกกระจาย รถยนต์ออดี้ รุ่น เอ 80 สีดำ ทะเบียน ฉษ 6484 กรุงเทพมหานคร ถูกยิงเข้าที่บริเวณแก้มหน้าด้านซ้าย 1 นัด ประตูด้านซ้าย 1 นัด รวม 2 นัด นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนฝังอยู่ในตัวถังรถ จำนวน 2 หัว  และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่บริเวณริมฟุตปาธข้างถนน จำนวน 9 ปลอก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานต่อไป
 
สอบสวนนายไพศาล หรือกำนันอ๊อด  ให้การว่า

ที่ผ่านมาตนได้มีความขัดแย้งกับนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งในพื้นที่ เพราะนักการเมืองคนดังกล่าวเข้าใจผิดว่าตนไปหาเสียงให้กับฝ่ายตรงข้าม ในสนามการเลือกตั้งเทศบาลที่จะมาถึงไม่นานนี้ และได้มีการข่มขู่ตนมาหลายครั้งแล้ว และเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีคนร้ายเอาไข่ไก่กว่า 200 ฟอง มาขว้างใส่อู่รถยนต์ของตน จนรถเสียหายไปหลายคัน และยังทำความสะอาดไม่หมดดีเลย แต่ก็ยังมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสาเหตุเรื่องความขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น และเรื่องส่วนตัว ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดในการติดตาคนร้ายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์