สลดรังแกผี - ขโมยโกศทองเหลืองไปขาย-ทิ้งเถ้ากระดูก-ภาพผู้ตายไว้ข้างถนน

โจรขโมยโกศทองเหลืองไปขายเทเถ้ากระดูกทิ้งข้างถนนพร้อมภาพคนตาย-เจ้าหน้าที่เผยว่าจ.ราชบุรีถูกแก๊งนี้เข้าไปทุบเจดีย์เพื่อนำเอาโกศทองเหลืองออกไปขายทำให้ญาติร้องเรียนมาเป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา  09.00 น.วันที่  8 พฤศจิกายน พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่าพบกองเศษกระดูกมนุษย์เทกองอยู่ข้างถนนจำนวนมาก


บริเวณถนนสายราชบุรี – ทุ่งหลวง  หมู่ 9 ต.ดอนแร่ อ.เมืองราชบุรี ห่างจากป้อมตำรวจบ้านเขาพระเอกเพียง 100 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงดูอยู่ข้างถนน พบเถ้ากระดูกมนุษย์เทกองรวมกันและพบภาพถ่ายของผู้เสียชีวิต และรายชื่ออีกหลายใบ ใกล้กันมีถุงปุ๋ยสีขาว 1 ใบ เจ้าหน้าจึงได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่าเถ้ากระดูกดังกล่าวเป็นกระดูกของผู้เสียชีวิตที่นำใส่โกศแล้วไปไว้ในเจดีย์ที่วัดสนามสุธาวาส  เขาหลักไก่ ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี คนร้ายได้เข้าไปลักโกศที่บรรจุกระดูกเป็นทองเหลืองแล้วใส่ถุงปุ๋ยออกมา จากนั้นได้นำกระดูกมาเททิ้งรวมกันไว้ที่ข้างถนนในที่เกิดเหตุ  แล้วนำเอาโกรธที่เป็นทองเหลืองไปขาย

จากการสอบถามวัดต่างๆในจังหวัดราชบุรี ทุกวัดจะถูกคนร้ายเข้าไปทุบเจดีย์เพื่อนำเอาโกศทองเหลืองออกไปแล้วเทกระดูกทิ้งไปขาย

ซึ่งทำให้ญาติร้องเรียนมาเป็นจำนวนมาก แต่ก็หายได้ทุกวันจนไม่สามารถดูแลได้ อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.อ.เมืองราชบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามร้านขายของเก่า พร้อมให้เจ้าของร้านขายของเก่าร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ว่ามีใครที่นำเอาโกฎทองเหลืองมาขายให้รีบแจ้งทันที เพื่อจะได้นำตัวมาสอบสวนขยายผลต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์