พ.ต.ท. ระงับเหตุวัยรุ่นชักลูกซองยิงใส่สาหัส-สาวเชียร์เบียร์ดับ

'พ.ต.ท.' สารวัตร ตร.รถไฟ ระงับเหตุวัยรุ่นเมืองคอนตีกันในร้านบาร์เบียร์ ดวงซวยถูกสวนด้วยปืนลูกซองสาหัส ต้องนอนห้องไอซียูอาการน่าเป็นห่วง


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม พ.ต.ท.อนันท์ เปาะทองคำ สว.เวร สภ.อ.เมือง นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาจำนวน 3 รายและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.กุหลาบ โสภาล่าง อายุ 20 ปี สาวเชียร์เบียร์ ซุ้มเบียร์ปากซอยนาจา ต.ในเมือง อ.เมือง


ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ พ.ต.ท.ชัยนันท์ สังขพันธ์ อายุ 42 ปี

บ้านอยู่ จ.เชียงใหม่ สังกัด สว.ตร.รถไฟ สถานีชุมทางรถไฟทุ่งสง ถูกยิงเข้าที่ไหล่ซ้ายและบริเวณหน้าท้อง อาการสาหัส และนางเบญจวรรณ มุ่งจอมทอง อายุ 42 ปี ชาวสระบุรี เจ้าของร้าน ถูกกระสุนปืนถากเข้าที่บริเวณหน้าผาก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ท.ชัยนันท์ นั่งดื่มเบียร์ภายในร้าน ขณะพูดคุยอยู่กับนางเบญจวรรณ และ นส.กุหลาบ

กลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ภายในร้านได้เกิดทะเลาะกัน จากนั้นฝ่ายหนึ่งจึงได้ชักปืนลูกซองออกมา เมื่อ พ.ต.ท.ชัยนันท์ เห็นเหตุการณ์จึงแสดงตนและเข้าจับกุม กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายจึงแตกฮือวิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนลูกซองกระบอกดังกล่าวยิงเข้าใส่ พ.ต.ท.ชัยนันท์ และผู้อื่น  ทางด้าน พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.จว.นศ.เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 30 ตุลาคม ตนได้ไปเยี่ยม พ.ต.ท.ชัยนันท์ แพทย์ยังคงให้การรักษาอยู่ภายในห้องไอซียู อาการทั่วไปยังน่าเป็นห่วง ไม่สามารถให้การได้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์