ผัวหึงโหด-จ้วงมีด ฆ่าเมียเด็ก แทงตัดขั้วหัวใจดับ

ผัวอายุ 30 หึงเมียเด็กวัย 16 จนทนไม่ไหว ชักมีดจ้วงแทงตัดขั้วหัวใจตายอนาถ แต่เผ่นหนีไม่รอด

สารภาพฆ่าเพราะรักมาก ทุกครั้งที่เห็นไปคุยกับชายคนไหนก็ระแวงจะแอบมีกิ๊ก จนเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 5 เดือนเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุ อยู่ในบ้านด้วยกันดีๆ ก็ดันทะเลาะเพราะหึงขึ้นมาอีก จนนำมาสู่ความตายของเมียเด็ก ส่วนผัวแก่ก็ก้มหน้ารับกรรมในตะรางต่อไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ต.ค.

พ.ต.ท.ปฏิภาณ ไชยรักษ์ สว.สส.สภ.อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุสามีทำร้ายภรรยาใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 11/6 ม.3 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสิทธิ์ ฤทธิ์แผลง ผกก.สภ.อ.ท่าศาลา นำกำลังตำรวจชุดสอบสวนและมูลนิธิประชาร่วมใจรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเพียงรอยเลือดในบ้านดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บญาตินำส่งร.พ.ท่าศาลา แล้ว แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

เมื่อตามไปสอบสวนที่ร.พ.ดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ศิรินทิพย์ บุญฤทธิ์ อายุ 16 ปี

อยู่บ้านที่เกิดเหตุ สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ราวนมด้านซ้ายจำนวน 1 แผลลึกตัดขั้วหัวใจ ในเบื้องต้นทราบว่ามือมีดที่ฆ่าน.ส.ศิรินทิพย์ เป็นสามีคือนายบัณฑิตย์ ถาวรเจริญ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขท่า 30/1 ม.3 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปกับความมืด ตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตามตัวคนร้าย ออกสกัดจับตามจุดต่างๆ และสามารถจับกุมตัวได้ในเวลาเพียงไม่นาน

จากการสอบสวนทราบว่า

นายบัณฑิตย์กับน.ส.ศิรินทิพย์เพิ่งแต่งงานกันได้ประมาณ 5 เดือน แต่ระหว่างที่อยู่กินกันนั้น นายบัณฑิตย์จะมีความหึงหวงตลอดเวลา เนื่องจากได้ภรรยาเด็กอายุห่างกันเยอะ จะคอยระแวงว่าน.ส.ศิรินทิพย์จะไปมีกิ๊กหรือชายอื่น ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทั้งสองอยู่บ้านกันลำพัง ก็เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง อันมีสาเหตุมาจากความหึงหวงของนายบัณฑิตย์ จนนายบัณฑิตย์โกรธจัดชักอาวุธมีดพกสั้นมาจ้วงแทงน.ส.ศิรินทิพย์เต็มแรง ก่อนวิ่งหลบหนี

นายบัณฑิตย์ ให้การรับสารภาพว่า

ที่ทำไปเพราะตนเองรักภรรยามาก ทุกครั้งที่เห็นภรรยาไปยืนคุยกับชายอื่น ก็จะระแวงว่าภรรยาคิดปันใจ จึงมีปากเสียงทะเลาะเป็นประจำ และในคืนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันอีก จนตนทนไม่ได้ชักมีดมาแทงจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบัณฑิตย์ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์