เพลิงไหม้โกดังเก็บพลาสติกของเซเว่นวอด6คูหา

เกิดเหตุเพลิงไหม้ โกดังเก็บพลาสติกของร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น บริเวณ วงแหวนกาญจนาภิเษก ย่านบางแค ส่งผลจราจรอัมพาต

เกิดเหตุเพลิงไหม้ โกดังเก็บพลาสติดสำเร็จรูปของ บริษัท เจริญโชคชัยพลาสเซนเตอร์ หรือในเครื่อข่ายของ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งอยู่เลขที่ 8/107 ที่ปลูกเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น ยาว 12 คูหา บน ถ.วงแหวน กาญจนาภิเษกขาออก มุ่งหน้าเพชรเกษม โดยที่เกิดเหตุได้มีแสงเพลิงลุกขึ้นมาอย่างหนาแน่น และลุกลามอย่างรวดเร็ว ทั้งยังมีเสียงระเบิดอยู่ตลอดเวลา ถึงว่าแม้จะมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง แต่เพลิงก็ยังลุกโหมอย่างรุนแรง และลุกลามไปถึง7 คูหา

ส่วนด้านหลังของอาคารที่เป็นโกดังเก็บพลาสติกสำเร็จรูป ได้ถูกเพลิงเผาจนวอดไปทั้งหมด

ส่วนด้านหน้าที่เป็นอาคารพานิชย์ ที่เปิดเป็นศูนฝึกอบรมของพนักงานเซเว่น ได้ถูกเพลิงเผาวอดไปถึง 6 คูหา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเขตบางแคร์ ได้นำกำลังมาระงับเหตุ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และขณะนี้อยู่ระหว่างการฉีดน้ำดับเพลิงให้สงบ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าสำรวจความเสียหาย และหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ อย่างไรก็ตามเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ทำให้การจราจรบน ถ.กาญจนาภิเษก ติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากมีประชาชนชะลอดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด พ.ต.ท.ประพร วิบูลย์สุข สารวัตรเวร สน.เพชรเกษม ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหลังจากเพลิงสงบ ก็ได้กันพื้นที่ดังกล่าวไว้เป็นเขตอันตรายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่วนมูลค่าความเสียหายขณะนี้มีเครื่องใช้ประเภทที่ผลิตมาจากพลาสติกเท่านั้น แต่ก็ถูกเพลิงเผาเสียหายทั้งหมด ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลังตรวจสอบแล้วไม่พบแต่อย่างใด


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์