สาววัย 17 ถูกแฟนหนุ่ม ลวงไปให้เอเย่นต์ค้ายา ขืมขื่นขัดดอก นานถึง 5 วัน


สาววัย 17 ถูกแฟนหนุ่ม ลวงไปให้เอเย่นต์ค้ายา ขืมขื่นขัดดอก นานถึง 5 วัน

จากกรณี แม่ของเด็กสาววัย 17 ปี เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองเพื่อให้ช่วยติดตามลูกสาว หลังโดน นายปราโมทย์ หรือบอส ฉุดหายตัวไป หลังจากนั้น ทีมฝ่ายปกครองร่วมกับตำรวจจึงได้วางแผนเพื่อออกติดตามตัวนายปราโมทย์ โดยพบว่ามีประวัติอาชญากรรมถึง 5 คดี และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 5 ส.ค.62 ที่ผ่านมานี้เอง โดยมีคดีข่มขืน กระทำชำเรา พรากผู้เยาว์ และคดียาเสพติด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.62 ระหว่างที่แม่ของเด็กสาวกำลังให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ ได้มีโทรศัพท์เข้ามา ซึ่งปลายสายคือลูกสาว โทรมาคุยกับแม่ว่า "หนูสบายดีไม่ต้องเป็นห่วง และขอให้แม่ไปถอนแจ้งความ" พร้อมบอกว่า "หนูอยากกลับบ้าน" ก่อนสายจะถูกตัดไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า นายบอส น่าจะบังคับให้เด็กสาวพูดแบบนี้

หลังจากนั้น ก็ได้เบาะแสว่า เด็กสาวถูกทิ้งไว้ข้างทาง ในพื้นที่อำเภอหินกอง จังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่จึงไปรับตัวมายัง จ.นครนายก เพื่อมาพบแม่และเข้าแจ้งความ นายบอส

เด็กสาว เล่าว่า ต้นเหตุเกิดจาก ชายหนุ่มที่เธอไว้ใจและคบหามานานถึง 2 ปี นายบอส ชอบเสพยาเสพติด ในคืนวันเกิดเหตุ เธอออกไปกับนายบอส และเพื่อนของนายบอส เพื่อไปหาอะไรกินในตัวเมืองนครนายก แต่ระหว่างทาง นายบอส ก็คุยโทรศัพท์กับใครไม่รู้ ก่อนจะพาเธอ ขับรถไปตำบลเขาพระ

หลังจากนั้นนายบอส ก็ให้เธอขับรถจักรยานยนต์ไปรับของอะไรบางอย่างเพียงคนเดียว พอขับไปสักพัก ก็พบรถกระบะขับสวนมา แล้วบอกให้ตนเองขับรถตามไป โดยบอกว่าจะพาไปบ้านเจ๊คนหนึ่งเมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่งก็ให้ตนนำรถไปจอดในบ้าน และก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง บอกให้ตนขึ้นรถไป ซึ่งตอนนั้น เธอคิดว่าผู้หญิงคนนั้นจะขึ้นรถตามมา



หลังจากนั้นก็ได้พบกับนายบอส เขาส่งถุงสีขาวให้กับผู้หญิงคนนั้น พร้อมบอกฝากเก็บยาไอซ์ไว้ด้วย ก่อนจะปิดประตูรถแล้วรีบขับออกไปตอนนั้น เธองงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเอ่ยปากถาม นายบอสว่าจะพาไปไหน นายบอสกลับไม่พูดอะไร ก่อนจะส่งห่ออะไรบางอย่างให้ แต่เธอไม่รับ จนกระทั่งขับไปเจอด่านตำรวจ นายบอสก็พยายามหลบหนีและโยนยาเสพติดที่อยู่บนรถทิ้งทั้งหมด

เธอพยายามคาดคั้น จนนายบอส ยอมบอกว่าจะพาไปบ้านเพื่อนที่อยู่อำเภอปากช่อง และยึดโทรศัพท์ของเธอไว้ เธอกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก จึงได้แต่นั่งนิ่งๆ จนกระทั่งถึงที่หมาย

หลังจากนั้น เธอโดนนายบอสบังคับข่มขืน ทั้งๆ ที่เธอพยายามร้องแต่ก็ไม่เป็นผล 5 วันที่เธอถูกขังในบ้านหลังนั้น เธอก็ถูกข่มขืนทุกวัน และที่น่าเจ็บใจนายบอสบอกกับเธอว่า พี่ชายของแฟนเธอติดค้างค่ายาบ้าไว้จำนวน 4,000 เม็ด เป็นเงินจำนวน 40,000 บาท จึงลวงเธอมาหักหนี้เธอ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ถึงที่สุด

ตอนนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายบอส คือกักขังหน่วงเหนี่ยว พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา โดยนายบอสถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ทั้งเรื่องการกระทำความรุนแรงทางเพศและเรื่องยาเสพติดเพราะถือว่าเป็นเอเย่นรายใหญ่ในพื้นที่ตำบลสาริกา และจะเชิญตัวแฟนหนุ่มของเด็กสาว มาสอบปากคำที สภ.เมืองนครนายกด้วย พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์ใครมีเบาะแส นายบอส และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โปรดแจ้งไปที่ สภ.เมืองนครนายก

 


สาววัย 17 ถูกแฟนหนุ่ม ลวงไปให้เอเย่นต์ค้ายา ขืมขื่นขัดดอก นานถึง 5 วัน

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจอีจัน

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์