รวบทันควัน‘หื่น’ข่มขืนฆ่าแหม่มสาว อำพรางศพซุกโขดหินเกาะสีชัง


รวบทันควัน‘หื่น’ข่มขืนฆ่าแหม่มสาว อำพรางศพซุกโขดหินเกาะสีชัง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ชลบุรี ว่า เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 เม.ย.62 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า หมู่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี จึงประสานไปยัง พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติอยู่ในลักษณะถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่ รวมถึงใบไม้แห้ง พบเห็นแต่เพียงส่วนแขน ส่วนขาทั้ง 2 ข้าง และส่วนศีรษะ จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะและท้ายทอยจนคอหัก และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนก่อนฆาตกรรม เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน

จากการสอบถามนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผู้เห็นศพคนแรก กล่าวว่า ขณะที่กำลังเดินหามุมถ่ายรูปอยู่นั้น จู่ๆก็ได้หันไปเห็นที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ลักษณะคล้ายคนนอนอยู่ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่าเป็นศพหญิงชาวต่างชาติ จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เกาะสีชัง

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพหญิงสาวรายดังกล่าว ออกมาจากจุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบสภาพศพ พบว่า สวมเสื้อชั้นใน สวมกระโปรงยาวถึงหัวเข่า ที่บริเวณท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง จนคอหัก ส่วนที่บริเวณใบหน้าและศีรษะ ถูกของแข็งกระแทกจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะมีการส่งศพไปชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันทั่วเกาะสีชัง เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย และตรวจสอบบุคคลที่เข้าออก เกาะสีชัง กระทั่งสามารถควบคุมนายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องสงสัยไว้ได้ และจากการสอบสวนยาวนานกว่า 3 ชั่วโมง

 นายรณกร ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง และเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวรายดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าผู้ตาย จะนำเรื่องที่ถูกตนเองข่มขืนไปแจ้งตำรวจจากการสอบสวนทราบว่า Miss Beelte ได้มาท่องเที่ยวที่พัทยา แล้วมาแวะเที่ยวต่อที่เกาะสีชัง โดยนั่งเรือโดยสารข้ามมาจากท่าเรือเกาะลอย อ.ศรีราชา เมื่อตอน 12.00 น.ของวันที่ 7 เม.ย.62 ในขณะเดียวกันหญิงสาวชาวเยอรมัน ก็ได้เช่ารถจักรยานยนต์ที่บนเกาะขับขี่ท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง

จนกระทั่งได้มาพบเจอกับนายรณกร แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย นายรณกรจึงพยายามติดตามไปยังบริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากนั้นก็ได้ลงมือฆาตกรรมอำพรางแล้วใช้ก้อนหินกับใบไม้ปิดศพไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ข่มขืนกระทำชำเรา, ปิดปัง อำพราง ซ่อนเร้น หรือกระทำการใดๆ แก่ศพ ก่อนจะส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.เกาะสีชัง นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบทันควัน‘หื่น’ข่มขืนฆ่าแหม่มสาว อำพรางศพซุกโขดหินเกาะสีชัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์