รักขมผช.ผญบ.หึงแฟนสาว ซัลโว4นัดยิงตัวตายตาม!


รักขมผช.ผญบ.หึงแฟนสาว ซัลโว4นัดยิงตัวตายตาม!

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.กมล ศิลปะปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้าน หน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านลำรุน ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย นอนหายใจรวยริน ทราบชื่อ นางปิยะภรณ์ ไข่เกิด อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณชายโครง 4 นัด และอีกรายคือ นายแจ้ว ทองทวี อายุ 41 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันนำส่ง รพ.ควนขนุน แต่นางปิยะภรณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อ ส่วนนายแจ้ว อาการสาหัสเมื่อถึงรพ.ควนขนุนถูกส่งตัวไปรักษาต่อยังรพ.พัทลุง ซึ่งแพทย์สุดยื้อชีวิตไว้ได้ 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปืนขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบว่า นายแจ้วได้เดินทางมาหานางปิยะภรณ์ แฟนสาวที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยจนฝ่ายชายเกิดระแวงว่าจะมีชายอื่นมาพัวพัน จึงได้ขับรถมาเพื่อเจรจาตกลงกัน แต่มาถึงคุยกันเพียงไม่กี่คำฝ่ายชายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่จนล้มลง แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

และในรถของนายแจ้ว ยังพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ ซึ่งเขียนระบายถึงลูกว่าพ่อขอโทษ พ่อคบน้าสาวมา 3 ปี น้าสาวนอกใจพ่อ ลูกช่วยจัดงานศพให้พ่อด้วย ไม่ต้องใหญ่โตให้จัดเรียบง่าย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปชันสูตรก่อนจะให้ญาติรับศพไปดำเนินการตามพิธีทางศาสนาต่อไป...


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์