ดาราฮ่องกงลุยเที่ยวพัทยา ซดเบียร์ก่อนมีเรื่องกับสาวประเภทสอง


ดาราฮ่องกงลุยเที่ยวพัทยา ซดเบียร์ก่อนมีเรื่องกับสาวประเภทสอง

หนุ่มดาราตัวประกอบหนังฮ่องกงลุยเที่ยวพัทยา ซดเบียร์ก่อนมีเรื่องกับสาวประเภทสอง อ้างข้าวของทรัพย์สินหายไป 1 ล้าน ด้าน ตร.โวรู้ตัวมือฉก อีกไม่นานได้ตัว...

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้เชิญตัว นายวินเซ้นท์ เชน อายุ 32 ปี หรือ เชนนี่  ดารานักแสดงตัวประกอบชาวฮ่องกง มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลัง นายวินเซ้นท์ ได้ไปร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา ว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 21  ก.ย. ที่ผ่านมาเกิดไปมีเรื่องทะเลาะกับสาวประเภทสองชาวไทย ที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แต่ภายหลังปรากฏว่าทรัพย์สินในกระเป๋าถือที่วางไว้ตรงทางเท้า ประกอบด้วย เงินสดประมาณ 120,000 บาท เงินสกุลต่างประเทศอีก 5,000 ดอลลาร์ฮ่องกง นาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ มูลค่า 520,000 บาท สร้อยข้อมือราคา 400,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รวมแล้วมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หายไป แถมตำรวจยังดูแลไม่ดี...


โดย นายวินเซ้นท์ ให้การอ้างว่า ในอดีตตนเป็นดาราตัวประกอบภาพยนตร์ เคยแสดงร่วมกับนักแสดงชื่อดังของฮ่องกงมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งในฮ่องกง และเป็นศิลปินตระเวนแสดงคอนเสิร์ตตามร้านอาหาร ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาเมืองพัทยา เพราะต้องการมาท่องเที่ยวพักผ่อน รวมถึงมองหาทำเลเพื่อทำธุรกิจในเมืองไทย ในวันเกิดเหตุยอมรับว่าดื่มเบียร์เข้าไปบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับเมามายจนขาดสติ ส่วนกรณีที่ให้ข่าวว่าตำรวจไม่ดูแลนั้น ในวันเกิดเหตุทั้งตนและตำรวจพูดจาสื่อสารกันไม่ค่อยจะรู้เรื่อง เลยทำให้ตนเข้าใจผิดแ ละต้องขอโทษทางตำรวจด้วย ในส่วนของทรัพย์สินที่หายไปไม่ได้ติดใจเท่าไหร่ แต่กอยากได้โทรศัพท์มือถือและหนังสือเดินทางคืน เนื่องจากต้องใช้เดินทางกลับประเทศในวันที่ 24 ก.ย.นี้ เพื่อไปร่วมเทศกาลไหว้พระจันทร์กับครอบครัว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญกับตนมาก

 

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้นำตัวสาวประเภทสอง จำนวน 4 คนซึ่งเป็นคู่กรณีมาสอบสวน และตรวจค้นห้องพัก แต่ไม่พบพิรุธหรือหลักฐานที่เชื่อมโยงว่าทั้ง 4 คนเป็นผู้ขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหาย เบื้องต้น ได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาทะเลาะวิวาทแล้วปล่อยตัวไป ขณะที่เรื่องของทรัพย์สินที่ผู้เสียหายให้การว่ามูลค่านับล้านบาทนั้น ล่าสุดเจ้าตัวยังยืนยันตัวเลขเดิม แต่จากการสอบปากคำ 2 ครั้งยังให้การไม่ตรงกัน ขณะนี้ตำรวจรู้แล้วว่าใครเป็นคนเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป และได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวอย่างแน่นอน.

Cr:: dailynews.co.th

ดาราฮ่องกงลุยเที่ยวพัทยา ซดเบียร์ก่อนมีเรื่องกับสาวประเภทสอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์