วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!


วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!

เผาร่างเสี่ยหนุ่มเกาะเต่าแล้ว บรรยากาศโศกเศร้าสุดสลด ในขณะที่ภรรยา ลูกสาว พร้อมญาติทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณมาที่วัด ท่ามกลางสายตาผู้ร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก

จากกรณีที่ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำ และร้านอาหารบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อ "Diver nino" ก่อนจะลั่นไกยิงตัวตายคาบ้านหรูเลขที่ 88/37 ซ.พ่อขุนทะเล 22 ม.3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

สร้างความสะเทือนใจแก่เพื่อนและโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ตายเล่ามรสุมชีวิตก่อนลั่นไก โดยที่ศพนายพัชรพลนั้นยังกำตุ๊กตาสีแดง ตัวโปรดของลูกสาว สร้างความสะเทือนใจอย่างยิ่ง เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 13 ก.ย. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ก.ย. 61 น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง ภรรยาผู้ตาย พร้อมเด็กหญิงดีน่า บุตรสาว และญาติของสามี ได้นิมนต์พระ 1 รูป ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิต บ้านที่เกิดเหตุ

เมื่อทุกคนเข้ายังห้องนอนของผู้เสียชีวิต ก็ต้องปล่อยโฮออกมา ที่เห็นทุกอย่างยังคงอยู่สภาพเดิม โดยเฉพาะลูกสาวของผู้เสียชีวิตที่ได้เข้ามาเป็นครั้งแรก และต้องทำหน้าที่เชิญวิญญาณของผู้เป็นพ่อไปยังวัด เนื่องจากทุกคนหวั่นเกรงว่า ผู้เสียชีวิตจะไม่ยอมออกไปไหนตามคำขู่อาฆาต

ซึ่งพิธีก็ผ่านไปด้วยดี ทุกคนเชื่อว่าผู้เสียชีวิตยินยอมติดตามลูกสาวไปยังวัดที่เป็นสถานที่ฌาปนกิจศพ ขณะที่เดินกลับเข้าไปยังวัด คุณต่อที่เป็นผู้ขับรถได้รับข้อความจากเพื่อนสาวที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลทักษิณว่า "เมื่อคืนเพื่อนป๊ามาหาน้อง พี่หนุ่มจะเชื่อหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่น้องไม่ได้คิดไปเองแน่นอน แกมาบอกว่า อยากกินขนมจีน และอยากได้สมุดกับปากกา ไม่เคยรู้จักเลยนะ มาได้อย่างไร ตอนนี้ยังเวียนหัวอยู่เลย เพราะนอนไม่หลับทั้งคืน"

เมื่อเอามือถือให้ภรรยาผู้เสียชีวิตอ่าน ก็ถึงกับร้องไห้ พร้อมบอกว่า ขนมจีนแกงเขียวหวานไก่ เป็นสื่อรักระหว่างผู้ตายกับตน ที่พบกันครั้งแรก และเป็นอาหารที่สามีชื่นชอบ ส่วนปากกาและสมุดนั้น สามีเป็นคนชอบจดบันทึก จึงขอร้องให้คุณต่อขับรถไปหาขนมจีนและสมุดปากกามาให้สามีที่วัด ก่อนจะเคลื่อนศพไปยังเมรุและทำพิธีฌาปนกิจ

วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!

สำหรับพิธีการฌาปนกิจศพ เมื่อเสร็จพิธีพระ ญาติๆ เพื่อนๆ นักธุรกิจและเพื่อนทริปบิ๊กไบค์จำนวนมากทั่วประเทศ เดินทางมาวางดอกไม้จันทน์ ร่วมพิธีฌาปนกิจศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เนื่องจากนายพัชรพล เป็นคนดี ธุรกิจกำลังรุ่ง เเละเป็นที่รักของทุกคน

ขณะที่ทางสัปเหร่ออนุญาตให้ญาติ และเพื่อนสนิทดูหน้าศพเป็นครั้งสุดท้ายก่อนนำเข้าเมรุเผา นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 74 ปี พ่อนายพัชรพล ลูกสาววัย 10 ขวบของนายพัชรพล ได้ร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ นานเกือบ 5 นาที โดยที่นายสหภูมิ ถึงกับกล่าวทั้งน้ำตาว่า "ป๊าเตือนแล้ว หนุ่มไม่เคยฟังเลย ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี เดี๋ยวป๊าจะตามไป..."

วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!

จากนั้นทางญาติได้พาเดินลงจากเมรุ กอดคอหลานสาวร้องไห้ต่ออย่างน่าสลดใจอย่างมาก และในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ จะมีการทำบุญกระดูกอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิต แล้วทางครอบครัวจะได้นำเถ้ากระดูกไปลอยอังคารที่บริเวณทางสามแพร่งปากน้ำตาปี ในเวลา 08.00 น.

วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!

Cr::: workpointnews.com

วิญญาณเสี่ยเกาะเต่าโผล่วันเผาบอกอยากกินขนมจีนเมียถึงขั้นร่ำไห้!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์