รพ.ปัดแจงปมกกน.น้องหญิง พ่ออ๊อฟโอดไร้เงินเยี่ยมลูก


รพ.ปัดแจงปมกกน.น้องหญิง พ่ออ๊อฟโอดไร้เงินเยี่ยมลูก

กรณี น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา หลังเที่ยวสถานบันเทิงแล้ว นายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ อายุ 23 ปี อาสาขับรถเทรลเลอร์จะพาไปส่ง แต่กลับอ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถเสียชีวิตระหว่างทาง ญาติไม่ปักใจเชื่อ กระทั่งมีการจับกุมผู้ต้องหา ล่าสุดพบว่ากางเกงในของน้องหญิงถูกพยาบาลทิ้งในถังขยะระหว่างการรักษาที่โรงพยาบาล

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อขอทราบข้อมูลกับทางโรงพยาบาลแห่งแรกที่ "นายอ๊อฟ" ขับรถเทรลเลอร์พา "น้องหญิง" มาส่งเพื่อรักษาตัว ถึงกรณีของกางเกงในน้องหญิงที่ไม่มีการส่งมอบให้ญาติไป

 โดยทางโรงพยาบาลปฎิเสธที่จะให้ข้อมูล อยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะผู้บริหาร ส่วนข้อเท็จจริงจะให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางญาติของผู้ป่วย ขอยืนยันว่าการปฎิบัติของแพทย์และพยาบาลอยู่ในจรรยาบรรณและมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยตามกระบวนการการรักษา


----
นายสมควร ดาราคำ พ่อของนายอ๊อฟ กล่าวว่า
 เรื่องเงินที่มีการอ้างว่ามีการเตรียมเพื่อไปวิ่งเต้นคดีนี้ ตนเองและครอบครัวไม่ทราบ ขนาดไปเยี่ยมลูกเองยังไม่สะดวกเลยเรื่องค่าใช้จ่ายเพราะหากไปเยี่ยมต้องฝากเงินให้ลูกเพื่อไว้ใช้จ่ายจะไปหาเงินจากไหนมา ทางครอบครัวเครียดมากที่มาเกิดเรื่องราวแบบนี้

ส่วนที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้ไม่มีการเรียกพยานหรือผู้เกี่ยวข้องในคดีมาทำการสอบสวน ทีมพนักงานสอบสวนจาก ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ที่มีการส่งไปตรวจชันสูตรศพอย่างเป็นทางการ

 เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อสรุปคดี ซึ่งการสอบสวนในของพยาบาลก่อนหน้านี้มีการเรียกสอบมาแล้ว รอให้ทางเจ้าหน้าที่พยาบาลมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนเรื่องของกางเกงในอีกครั้ง

ทราบจากรายงานในเบื้องต้นว่า ในวันเกิดเหตุพยาบาลได้ถอดกางเกงในออกเพื่อสวมท่อและได้เห็นว่ากางเกงในและกางเกงขาสั้นเปียกน้ำ จึงได้ใส่กางเกงในแยกอีกถุงจากกางเกงขาสั้นโดยได้ส่งถุงกางเกงในไปให้บริษัทภายนอกทำลายทิ้งไปแล้ว ส่วนกางเกงขาสั้นได้ส่งมอบให้กับทางญาติ.

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


รพ.ปัดแจงปมกกน.น้องหญิง พ่ออ๊อฟโอดไร้เงินเยี่ยมลูก

Cr::: dailynews.co.th

รพ.ปัดแจงปมกกน.น้องหญิง พ่ออ๊อฟโอดไร้เงินเยี่ยมลูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์