แม่โดนจับด้วย! ลักพระเลี่ยมทองตร.ขณะบุกจับลูกชายหนีคดีแทงเพื่อนกลางห้าง


แม่โดนจับด้วย! ลักพระเลี่ยมทองตร.ขณะบุกจับลูกชายหนีคดีแทงเพื่อนกลางห้าง

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. จากกรณี พ.ต.ท.อรรถวรรธน์ ใบหา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.จตุพัฒน์ รัตนรามศรี สว.กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังเข้าจับกุม นายวรวิทย์ อินทร์พรม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณบันไดเลื่อนหน้าศูนย์อาหาร ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาสุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุใช้มีดแทง ส.ต.โรจน์ ดวงกุมเมศร์ และ พลอาสาสมัครสุริยัน ชาญบำรุง เข้าบริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระหว่างเข้าจับกุมนายวรวิทย์ ต่อสู้ขัดขืนจนเกิดเหตุชุลมุน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจรกับนางกรยาณี อินทร์พรม อายุ 57 ปีมารดาของนายวรวิทย์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายวรวิทย์ด้วย พร้อมของกลางพระเครื่องเลี่ยมกรอบทอง 1 องค์ราคาประมาณ 1 หมื่นบาทที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย

โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมนายวรวิทย์ นางกรยาณีได้ใช้มือกระชากคอ ร.ต.อ.เอกชัย คงบุญ และด.ต.วีระโชติ อ่อนเอี่ยม จนสร้อยคอทองคำขาดและพระเครื่องเลี่ยมทองของด.ต.วีระโชติ ขาดกระเด็นหายไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่ามารดาของนายวรวิทย์เป็นผู้เก็บใส่กระเป๋าสะพาย แล้วไม่ยอมส่งคืนแม้เจ้าหน้าที่จะสอบถามหลายครั้ง จึงแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

Cr::: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์