รวบ 2วัยรุ่นหลอกนักเรียนสาวม.2 ข่มขืนในโรงแรม

สองวัยรุ่นลพบุรีหลอกนักเรียนสาว ม.2 ชัยภูมิ เข้าโรงแรมข่มขืน ตำรวจรวบได้ทันควัน เด็กหญิงอ้างถูกล่วงมาจากน้ำตกวังก้านเหลือง


(14กย.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.อภิรัตน์ สารากรบริรักษ์ รอง ผกก.(ป)ฯ ด.ต.พนม โปริสรัม เวร 20 ด.ต.เกษม โภชนา หัวหน้าสายตรวจจักรยานยนต์ ด.ต.ชูชาติ พรมนิทัศน์ และ ส.ต.อ.อิทธิพงษ์ ปลายชัยภูมิ และพวกเข้าทำการตรวจค้นและจับกุม นายแมน (นามสมมติ) (นายอนุรักษ์ พวงทอง) อายุ 17 ปี ชาว อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี และนายโน๊ต (นามสมมติ) (นายวัลลภ แก้วซุง )อายุ 17 ปี ชาว อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี ในข้อหากระทำชำเราเด็ก พรากผู้เยาวซึ่งเป็นเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร โดยได้นำพาเด็กหญิง 2 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี และ น.ส.บี อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ เข้าห้องพักหมายเลข 408 โรงแรมชาญเวช ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล และได้กระทำชำเราเด็กหญิงดังกล่าว พร้อมกันนั้นได้นำตัว นายแมน (นายอนุรักษ์) และ นายโน๊ต (นายวัลลภ) ส่งให้กับ พ.ต.ท.สำราญ ดำคำ สารวัตรเวร สภ.อ.ชัยบาดาล จากนั้นได้นำตัวเด็กหญิงทั้ง 2 ส่งตรวจที่โรงพยาบาลชัยบาดาลเพื่อพิสูจน์ร่องรอบการข่มขืน


สอบสวนเบื้องต้นเด็กหญิงทั้ง 2 ให้การว่า ได้มาเที่ยวที่น้ำตกวังก้านเหลือง อ.ชัยบาดาล


จากนั้นก็ถูก นายแมน และนายโน๊ต หลอกให้ไปเที่ยวด้วยกันแล้วไม่ยอมให้กลับบ้านพัก จนมืดค่ำผู้ต้องหาทั้งสองคนได้พาเด็กหญิงเข้าโรงแรม และได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่กันคนละ 2 ครั้ง
 

นายแมนและนายโน๊ต ให้การว่าปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงทั้ง 2 คนแต่อย่างใด

โดยในวันเกิดเหตุนั้นได้พาเด็กหญิงทั้งสองเข้าโรงแรมจริง เพียงแต่นอนคุยกันเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะหลอกมาข่มขืน พ.ต.ท.สำราญ จึงควบคุมตัวเอาไว้ดำเนินคดีแต่ไปในข้อหาพรากผู้เยาว์ พ.ต.ท.อภิรัตน์ กล่าวว่า สำหรับเรื่องโรงแรมที่เปิดห้องให้กับเด็กและเยาวชน โดยไม่มีผู้ปกครองหรือแสดงบัตรประชาชน จะเสนอเรื่องดำเนินการทางปกครองกับทางโรงแรมดังกล่าวกรณีไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไข ตาม พ.ร.บ.โรงแรม โดยจะให้ทาง อ.ชัยบาดาล จะดำเนินการพิจารณาปิดดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์