ทำไมต้องสาบาน! ครูปรีชา ปฎิเสธ รับคำท้า ลุงจรูณ!แต่จะไปสาบานศาลยุติธรรม


ทำไมต้องสาบาน! ครูปรีชา ปฎิเสธ รับคำท้า ลุงจรูณ!แต่จะไปสาบานศาลยุติธรรม

             จากกรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีหวย 30 ล้าน ได้เปิดบ้านพัก ในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ใจความพอสรุปได้ว่า ขอยืนยันว่าตนซื้อสลากลอตเตอรี่จริง แต่รู้สึกน้อยใจการทำงานของตำรวจรุ่นใหม่ ที่เชื่อพยานบุคคลมากเกินไป แต่ก็พร้อมที่จะแย้งผลการสอบสวนนี้ โดยเฉพาะ ที่มีพยานบุคคล บอกว่า เห็นกับตา ว่าตนก้มเก็บสลากฯ ยืนยันว่า วันนั้น ซื้อสลากมา ก็เก็บใส่กระเป๋าอย่างดี ไม่ได้ทำหล่นจนต้องก้มเก็บ เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ ที่จะมีคนเห็น นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่ชัดเจนมากกว่านี้ จะนำไปแย้งผลการสอบสวน แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าหลักฐานนี้คืออะไร และได้ส่งมอบให้ทนายไปแล้ว ซึ่งเชื่อว่าหลักฐานชิ้นนี้จะสามารถทำให้คดีนี้กระจ่างได้ และอยากเรียกร้องให้หน่วยงานเป็นกลางมาตรวจสอบเกี่ยวกับข้อเท็จจริงทั้งหมด เพื่อจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน

 "ขอยืนยันว่าซื้อสลากมาจริง และในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ครอบครัวร้อยตำรวจโทจรูญ จะเดินทางไปที่ศาลหลักเมืองกาญจนบุรี เพื่อสาบาน ว่า ที่ผ่านมาทั้งหมดพูดความจริง ไม่ได้โกหกและขอท้าครูปรีชาและพยานทุกคน รวมถึงตำรวจชั้นผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ไปร่วมสาบานด้วย"

ด้านครูปรีชา ใคร่ครวญ หลังทราบว่า คู่กรณี ท้าสาบาน ได้เปิดเผยเช่นกันว่า

 ตอนนี้ข้อเท็จจริงเริ่มปรากฏ และเลยเวลาที่จะมาสาบานต่อศาลหลักเมืองแล้ว คงต้องไปสาบานต่อศาลยุติธรรมที่มีความเที่ยงตรงและให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย ตนไม่ไปร่วมสาบานที่ศาลหลักเมือง แต่อยากบอกว่า ควรเตรียมตัวไปสาบานต่อศาลยุติธรรม ความจริงคือความจริงไม่อยากตอบโต้อะไร ปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมเดินหน้าไปจนได้ข้อยุติ วันนี้ไม่ได้ไปสอนหนังสือ ลาหยุด เครียดมากหลายเรื่อง ขอพักผ่อนอยู่บ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์