จับแล้ว!สาวนำบัตรน้องณิชาเปิดบัญชี ล่าไซม่อนคนจ้าง


จับแล้ว!สาวนำบัตรน้องณิชาเปิดบัญชี ล่าไซม่อนคนจ้าง

ล่าตัวอยู่นานกว่าจะจับได้! รวบแล้วสาวนำบัตรประชาชน "น้องณิชา" เปิดบัญชีธนาคาร สารภาพรับว่าจ้างจาก "ไซม่อน" ราคา 1 หมื่นบาท แต่ได้เงินเพียง 4 พัน

จากกรณี นางสาวณิชา เกียรติธนะไพบูลย์ อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายเป็นขบวนการแก๊งคอลเซ็นเตอร์ นำบัตรประชาชนไปขอเปิดบัญชีธนาคาร 7 แห่งรวม 9 บัญชี ทำให้รับเคราะห์ตกเป็นผู้ต้องหาฉ้อโกง ต้องติดคุกนาน 3 วัน ก่อนได้รับการประกันตัวตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ม.ค. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 (กก.สส.บก.น.1) ได้ทำการจับกุมตัว นางสาวปวีณา (ไม่ทราบนามสกุล) หญิงสาวที่นำบัตรประชาชนของนางสาวณิชา ไปเปิดบัญชีธนาคาร โดยได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง เพื่อลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากนางสาวปวีณา ได้เปิดบัญชีธนาคารในพื้นที่ สน.หลักสอง จากนั้นได้ควบคุมตัวนางสาวปวีณา ส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีการกดเงินสดไปใช้ เพื่อทำการสอบสวนขยายผลต่อไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ 

เบื้องต้นนางสาวปวีณา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้นำบัตรของนางสาวณิชาไปเปิดบัญชีจริง โดยได้รับการว่าจ้างจากนายไซม่อน ให้ไปเปิดบัญชีธนาคาร รวม 5 บัญชี ในราคา 1 หมื่นบาท แต่ได้รับเงินเพียงแค่ 4 พันบาทเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลติดตามตัวนายไซม่อน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป... 


Cr::: dailynews.co.th

จับแล้ว!สาวนำบัตรน้องณิชาเปิดบัญชี ล่าไซม่อนคนจ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์