ประกาศกร้าว!เจอเสกที่ไหนจับที่นั่น อ้าง ยิงถวายพระเจ้าตาก ฟังไม่ขึ้น


ประกาศกร้าว!เจอเสกที่ไหนจับที่นั่น อ้าง ยิงถวายพระเจ้าตาก ฟังไม่ขึ้น

ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ออกหมายจับ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง กรณีใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ยิงขึ้นฟ้า จำนวน 10 นัด บริเวณหน้าพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวัดเขาขุนพนม หมู่ 3 ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช หลังเสร็จการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า

ตำรวจคงไม่รอการมอบตัวของ "เสก โลโซ" ต้องถูกจับสถานเดียว ซึ่งตนได้ทำการประสานไปยังตำรวจทั่วประเทศหากพบตัว "เสก โลโซ" ที่ไหนก็ให้จับกุมตัวดำเนินคดีได้ทันที โผล่ที่ไหน จับที่นั่น เมื่อทำผิดก็ต้องถูกจับเพื่อให้เข็ดหลาบกันเสียบ้าง เพราะหากก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วเข้ามอบตัวก็จะไปยิงที่อื่นอีก ซึ่งตำรวจมีภาพและพยานหลักฐานชัดเจนมาก ต้องจับกุมอย่างเดียวปล่อยไว้ไม่ได้ ยังไงข้อหาที่จะดำเนินคดีกับ "เสก โลโซ" มีโทษสูงสุดอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง

"จะมาปฏิเสธอ้างว่า เป็นการยิงสลุตถวายองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช นั้น ฟังไม่ขึ้น มันไม่ใช่หรอกต้องเป็นการยิงในพิธีการเท่านั้น แต่ "เสกโลโซ" ยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนองมากกว่า ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้อื่นได้ ทางวัดก็ยืนยันมาแล้วว่า ไม่ได้อนุญาตให้ "เสก โลโซ" ยิงปืนในคืนดังกล่าว แต่เป็นการกระทำของตัว "เสก โลโซ" เอง ที่สำคัญทางรัฐบาลและผู้บังคับบัญชาได้สั่งการชัดเจนให้ปราบปรามในเรื่องของวัตถุระเบิด อาวุธปืนและประทัดในช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนทุกคน" ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กล่าว...

Cr:::thairath.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์