สลดหดหู่!!ฝากขังแม่จ้างฆ่าลูกชาย ร่ำไห้ให้เกิดได้ขอทำลายเอง


สลดหดหู่!!ฝากขังแม่จ้างฆ่าลูกชาย ร่ำไห้ให้เกิดได้ขอทำลายเอง

       จากกรณี ที่คนร้ายดักยิง นายสาโรจน์ ศรีราเพ็ญ อายุ 36 ปี จนเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 9 ต.ค. ต่อมา ตำรวจนำหมายจับเข้าควบคุมตัว น.ส.อาภาพร จงจิตต์ อายุ 53 ปี และนายประทีป ชาพงษ์ อายุ 46 ปี สองสามีภรรยา ในข้อหาร่วมฆ่าโดยเจตนาและไตร่ตรอง ซึ่งเป็นมารดาแท้ๆและพ่อเลี้ยงของผู้ตาย ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจัดงานศพให้กับผู้ตายภายในบ้าน 347 หมู่ 12  ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ส่วนมือปืนผู้ลั่นไกคือ นายวิชิตร จงจิตต์ อายุ 46 ปี ที่เป็นหลานชายของ น.ส.อาภาพร ยังหลบหนีอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นอ้างว่า ผู้ตายติดยาและมักกรรโชกทรัพย์ พอไม่ได้ก็จะทำร้ายร่างกายมารดาและพ่อเลี้ยงอย่างทารุณ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ข่าวคราวเหตุสะเทือนขวัญนี้อยู่ในความสนใจของชาวบ้าน เรื่องถูกหยิบยกมาวิจารณ์ ด้านหนึ่งมองว่า สงสารผู้ต้องหาทั้งคู่ เพราะโดนผู้ตายที่ติดยาข่มขู่ทุกวัน ยังทำร้ายร่างกาย นำบ้าน ที่ดิน และรถไปจำนองจำนำ ทั้งประกาศข่มขู่ฆ่าแม่และพ่อเลี้ยงจนต้องหลบหนีไปอาศัยบ้านญาติ ก่อนตัดสินใจจ้างมือปืนดักยิง ขณะที่อีกฝั่งกลับมองว่า ถึงจะเลวร้ายแค่ไหน แต่ก็เป็นลูก ควรจะมีความรักความเมตตา การจ้างมือปืนมาฆ่าจึงรับไม่ได้



ต่อมา ตำรวจได้ตัวทั้งคู่ไปยื่นฝากขังผัดแรกที่ศาลจังหวัดทุ่งสง ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากให้การรับสารภาพและให้ความร่วมมือดี ส่วนญาติๆอยู่ระหว่างเอาหลักทรัพย์ยื่นอยู่ ส่วนร่างผู้ตายจะมีพิธีเผาวันที่ 15 ต.ค.

น.ส.อาภาพร เปิดเผยขณะถูกนำฝากขังว่า
ลูกชายทำร้ายทุกวันทุกคืน เอาทรัพย์สินไปจำนำจำนอง ไม่ยินยอมก็จะทำร้ายทารุณ ชาวบ้านทั้งตำบลรู้เรื่องดี บางครั้งเมาอาละวาดแบกปืนเอ็ม 16 มาขู่ฆ่า พังข้าวของเละเทะ เพื่อนบ้านต้องแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ ไม่กล้ากลับเข้าบ้านเพราะกลัวว่าลูกชายฆ่า จึงขอร้องนายวชิตร ที่เป็นหลานชายช่วยสังหาร จ่ายไปแล้ว 6.5 หมื่น เหลือค้างอีก 5,000 บาท

"ป้าให้กำเนิดเขามา รักและเลี้ยงดูทะนุถนอม แต่เมื่อเติบใหญ่กลับทรพี ทำกับแม่และพ่อเลี้ยง เหมือนไม่ใช่คน รู้ดีว่าสังคมจะประณามที่จ้างฆ่าลูกในไส้ แต่ป้าเลือกเอง สามีไม่รู้เรื่อง บางคนบอกว่าทำไมไม่แจ้งตำรวจ ถ้าแจ้งจริงๆแล้วถูกจับไป พอออกมาก็จะยิ่งโกรธแค้นแล้วกลับมาทำทารุณแบบรุนแรงอีก ป้าเป็นคนทำให้เขาเกิดมาก็ขอทำลายเขาเอง ลูกป้าอีก 2 คน ที่เป็นน้องชายเขา ก็บอกว่าจะไม่กลับมาแล้วถ้าพี่ชายไม่ตาย" น.ส.อาภาพร เล่าทั้งน้ำตา....

สลดหดหู่!!ฝากขังแม่จ้างฆ่าลูกชาย ร่ำไห้ให้เกิดได้ขอทำลายเอง


สลดหดหู่!!ฝากขังแม่จ้างฆ่าลูกชาย ร่ำไห้ให้เกิดได้ขอทำลายเอง

Cr:::dailynews

สลดหดหู่!!ฝากขังแม่จ้างฆ่าลูกชาย ร่ำไห้ให้เกิดได้ขอทำลายเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์