เข่าทรุด!! หลังรู้‘น้องเมย์’ถูกฆ่า แฟนหนุ่มเปิดใจ-ไม่อโหสิให้‘ไอ้หนุ่ม’

เข่าทรุด!! หลังรู้‘น้องเมย์’ถูกฆ่า แฟนหนุ่มเปิดใจ-ไม่อโหสิให้‘ไอ้หนุ่ม’


จากกรณีน.ส.ประภาพร วรวงศ์ อายุ 19 ปี ชาวต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี พนักงานสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกตบางใหญ่ จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนตำรวจตามจับกุมนายธีระพงศ์ หรือหนุ่ม อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ สารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง สาเหตุเกิดจากแอบชอบผู้ตายมานาน

สำหรับความคืบหน้า ข่าวสดออนไลน์ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ‘คุณนะ' เพื่อนชายคนสนิทของน้องเมย์ โดยเผยถึงความรักของทั้งคู่ว่า ตอนแรกรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนตกลงคบหาเป็นแฟนกัน ก่อนคุยกันประมาณ 2 เดือนและเลิกรากันไป จากนั้นกลับมาคบกันอีกครั้ง กระทั่งคืนเกิดเหตุได้มาหาน้องเมย์ตอน 2 ทุ่ม และรอหน้าคอนโด ก่อนชวนไปดูหนังพร้อมเพื่อนอีก 2 คน แต่น้องเมย์ไม่ไปและงอน เนื่องจากปกติชอบไปดูหนังกัน 2 คนเท่านั้น ก่อนตนจะไปดูหนังกับเพื่อน เมื่อหนังจบตอน 5 ทุ่มครึ่ง ก็ได้โทร.ไปหาน้องเมย์ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงขี่รถกลับบ้านและติดต่อน้องเมย์ไม่ได้ตลอดทั้งคืน


เข่าทรุด!! หลังรู้‘น้องเมย์’ถูกฆ่า แฟนหนุ่มเปิดใจ-ไม่อโหสิให้‘ไอ้หนุ่ม’


‘คุณนะ'กล่าวอีกว่า กระทั่งอีกวันก็ไม่ได้ติดต่อไปหาอีก เนื่องจากยุ่งกับงานอยู่ จนเวลา 1 ทุ่มมีตำรวจมาหาที่บ้านและแจ้งว่าน้องเมย์เสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นรู้สึกตกใจจนเข่าทรุด และเดินเตะโต๊ะเก้าอี้ไปทั่ว โดยทำตัวไม่ถูกและรับไม่ได้กับเหตุที่เกิดขึ้นกับน้องเมย์ โดยไม่ขออโหสิกรรมคนร้ายที่ก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม

"หลังเกิดได้ไปที่คอนโดของน้องเมย์ แต่รปภ.ไม่ให้ขึ้นไป เพราะเกรงจะทำลายหลักฐาน จึงทำได้แค่จุดธูปไว้ข้างคอนโดและขี่รถกลับบ้าน โดยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลับน้องเมย์ ถือว่าคนร้ายโหดเหี้ยมมาก และทำไมถึงทำกับน้องเมย์แบบนี้ หลังเกิดเหตุน้องเมย์ก็ไม่ได้เข้าฝันหรือมีลางบอกเหตุอะไร ตอนนี้ยิ่งพูดถึงน้องก็ยิ่งคิดถึง และขอให้ดวงวิญญาณน้องไปสู่สุขคติ"


ชมคลิป
WWW
WW
V

เข่าทรุด!! หลังรู้‘น้องเมย์’ถูกฆ่า แฟนหนุ่มเปิดใจ-ไม่อโหสิให้‘ไอ้หนุ่ม’


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์