ส่งแรงใจหมวดท็อปเหยื่อใต้ ภรรยาท้อง8เดือนใกล้คลอด

ส่งแรงใจหมวดท็อปเหยื่อใต้ ภรรยาท้อง8เดือนใกล้คลอด


กรณีแฟนเพจชื่อดัง "อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border" ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวให้ทราบอยู่เป็นระยะ หลังมีเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด จ.ยะลา หนึ่งในจำนวนนั้น คือ "ผู้หมวดท็อป" หรือ "ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์" รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี อาการหนักเลือดไหลซึมออกจากสมองและรูหู ผลเอกซเรย์พบว่ายังมีสะเก็ดระเบิดฝังอยู่ในสมองอีกจำนวนหนึ่ง ขณะที่ภรรยากำลังตั้งท้อง 8 เดือน อีกไม่กี่วันก็จะมีทายาทตัวน้อย กำลังออกมาลืมตาดูโลก จึงพากันส่งกำลังใจขอให้ปลอดภัย

เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 18 ก.ย. "น.ส.มยุรา สิงห์โตวนา" ให้ข้อมูลผ่าน "เดลินิวส์ออนไลน์" ระบุว่า ล่าสุดอาการของเพื่อนสนิท ยังอยู่ระหว่างการติดตามรักษาจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ภายในห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ อาการยังทรงตัว ชีพจรเต้นได้เป็นปกติ จากเมื่อ 2-3 วันก่อนต้องใช้ยาช่วยกระตุ้น ส่วนไข้ที่ขึ้นสูง 40 องศาฯ ก็ลดลงแล้วอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยขยับร่างกายแขนขาข้างขวาได้เล็กน้อย แต่ไม่สามารถลืมตาได้ เนื่องจากสะเก็ดระเบิดไปทำลายเส้นประสาทตา และตายังบวมอยู่มาก

"ไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนเรา เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก เพราะเรียนด้วยกันที่จ.เชียงใหม่ มาตั้งแต่สมัยประถมฯ แล้วค่ะขณะนี้ภรรยาของหมวดท็อปก็ตั้งท้องได้ 8เดือนแล้ว วันนี้อาการก็ยังทรงๆ ตัวอยู่ ตอนเช้าก็ได้ส่งกำลังใจให้ผ่านน้องน้องสะใภ้ ให้เขาปลอดภัย" น.ส.นก ระบุ...

CR:::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์