ออกหมายเรียกโค้ชฟุตบอลอ้างบิ๊กตร. กระชากเสื้อจราจรขอนแก่น

ออกหมายเรียกโค้ชฟุตบอลอ้างบิ๊กตร. กระชากเสื้อจราจรขอนแก่น


ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ออกหมายเรียกโค้ชผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชน ที่จังหวัดขอน แก่น ให้มารายงานตัวในวันพรุ่งนี้ (4ก.ย.60)ในเวลา 11.00น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำให้เสียทรัพย์

จากกรณีมีการแชร์คลิป การโต้เถียงกันระหว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น กับประชาชนชายรายหนึ่งในโซเชียล ในเรื่องของการเรียกตรวจรถยนต์ แต่คนขับรถได้อ้างว่าตัวเองเป็นญาติ กับนายตำรวจชื่อ พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส พร้อมทั้งมีการต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างๆนานา ฝ่ายเจ้าหน้าที่ ตำรวจคล้ายๆกับจะอธิบายว่าทำไมถึงเรียกตรวจ แต่ชายรายดังกล่าว ไม่ฟัง กลับโต้เถียงเสียงดังลั่น

ซึ่งภาพ ในคลิปเป็นภาพเวลากลางคืนที่มีรถสัญจรไปมา และต่างฝ่ายต่างถ่ายคลิปซึ่งกันและกัน ไว้เหตุเกิดขณะที่ ตำรวจจราจร สภ.เมืองขอนแก่น ได้ตั้งด่านตรวจที่บริเวณสามแยกถนนเหล่านาดี ตัดถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 21.30 น. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจทราบชายคนดังกล่าวแล้ว คือนาย วีระพงศ์ เสนามนตรี เป็นโค้ชของสโมสรจอมพลอคาเนมี่ พร้อมให้นายตำรวจที่เป็นหัวหน้าชุด พร้อมทั้งตำรวจที่ถูกกระชากเสื้อ แจ้งความดำเนินคดีกับนายวีระพงศ์แล้ว ในข้อข้อหาข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ออกหมายเรียกชายคนดังกล่าว มารับทราบข้อกล่าวหาแล้วในวันพรุ่งนี้ 4 ก.ย.60 ในเวลา 11.00น. หากยัง ไม่มาจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ต่อไป และหากออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน จะออกหมายจับต่อไป

CR:::matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์