จับแล้วผัวโหดฆ่าฝังเมีย บอกเตะต่อยหนักไปหน่อยเลยตาย

จับแล้วผัวโหดฆ่าฝังเมีย บอกเตะต่อยหนักไปหน่อยเลยตาย

จากคดีสะเทือนขวัญหญิงวัย 60 ปีถูกฆ่าฝังดินข้างบ้านเช่าในต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สอบสวนพบคนร้ายเป็นสามีที่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจออกหมายจับนายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 53 ปี และจัดกำลังติดตามล่าตัว

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภ.1 แถลงจับกุมนายวิจิตร สามีที่ลงมือโหดสังหารภรรยาวัย 60 ปี และนำศพฝังดินบริเวณข้างบ้าน โดยติดตามจับกุมได้ที่อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวนนายวิจิตรให้การรับสารภาพว่า คนมือก่อเหตุสังหารภรรยาเพียงคนเดียว เนื่องจากพยายามห้ามภรรยาที่ติดสุราให้เลิกดื่มเหล้า แต่ไม่ยอมเชื่อ จึงโมโหและลงมือทำร้ายด้วยการเตะและต่อย เพราะเป็นอดีตนักมวย แต่ลงมือหนักไปหน่อย จึงทำให้ภรรยาเสียชีวิต จากนั้นได้ลากศพไปฝังดินอำพรางที่ข้างบ้านเช่าแล้วหลบหนีไป โดยฝังดินไว้นาน 2 สัปดาห์ กระทั่งชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นและแจ้งกำนันมาตรวจสอบจนพบศพ

ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงผู้ต้องหาทำร้ายภรรยาด้วยการเตะต่อยทุกวัน และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ต่อมาได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยมา จึงแจ้งกำนันมาช่วยตรวจสอบ และแม่ของผู้ต้องหาแจ้งว่ากลิ่นเหม็นมาจากหมาตาย ก่อนลองไปขุดดูและเจอศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ข้างบ้าน


จับแล้วผัวโหดฆ่าฝังเมีย บอกเตะต่อยหนักไปหน่อยเลยตาย


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์