เซียนสนุ๊กขี้เหนียวแทงคอเจ้าหนี้เสียชีวิตคาโต๊ะ

เจ้าหนี้ขี้เหนียว ตามทวงเงิน 500 บาทจากเซียนสนุ๊กขี้ตืด สุดท้ายเกิดมีปากเสียง กระทั่งลูกหนี้ระเบิดอารมณ์ ใช้เหล็กขูดชาบแทงคอดับ


เมื่อเวลา 0.30 น.วันนี้ 24 ส.ค. 50 ร.ต.ท.อนุสรณ์ สิงห์คาร ร้อยเวรฯ สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่ามีเหตุอาวุธมีดแทงกันตาย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปากทางเข้าโต๊ะสนุ๊กติดสถานีขนส่ง จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบกองเลือดไหลเป็นทางยาวส่วนผู้เสียชีวิตถูกนำส่ง รพ.เจ้าพระยาก่อนหน้านี้


เสียชีวิตชื่อนายเสน่ห์ ปรากฏชื่อ


สอบสวนเบื้องต้น นางอัมพร เอี่ยมอากาศ อายุ 61 ปี เลขที่ 88 /1 หมู่ที่ 8 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตชื่อนายเสน่ห์ ปรากฏชื่อ อายุ 31 ปี เป็นบุตรชายตนเอง ได้ไปออกจากบ้านเพื่อตามทวงหนี้จากนายวิน (ไม่ทราบนามสกุล) บ้านอยู่ ต.วัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่เป็นเซียนสนุ๊กเกอร์ประจำโต๊ะสนุกเกอร์ที่ยืมเงินบุตรชายไปจำนวน 500 บาท


โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตได้มาติดตามทวงหนี้ดังกล่าวที่นายวิน ขณะกำลังเล่นสนุ๊กเกอร์อยู่ และเกิดปากเสียงกัน

เนื่องจากนายวินบอกว่าไม่ให้เงินที่ยืมมา ก่อนใช้มีดแบบเหล็กขูดชาบแทงเข้าบริเวณต้นคอฝั่งซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ ท่ามกลางเซียนสนุ๊กเกอร์หลายสิบคน และผู้เสียชีวิตได้วิ่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเพื่อนที่มาด้วยกันได้แจ้งหน่วยกู้ภัยให้นำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศณ และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง" นางอัมพร กล่าว


ส่วนผู้ก่อเหตุ อาศัยความชุลมุนหลบหนีไปได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี ได้ติดตามอย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์