แม่เล้าแฉแหลก! มีกระซิบก่อนจับ รับปากให้ประกันตัว!!

 แม่เล้าแฉแหลก! มีกระซิบก่อนจับ รับปากให้ประกันตัว!!

        30 เม.ย.60 เมื่อเวลา 09.30 น. พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเง่า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5(รองผบช.ภาค 5) ได้เดินทางโดยเครื่องบินมาถึงท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอนเพื่อตรวจสอบสำนวนการสอบสวนคดีข้าราชการระดับสูง และเจ้าหน้าที่ตำรวจซื้อบริการเด็กสาวในพื้นที่ สภ.น้ำเพียงดิน ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน และในช่วงบ่ายพล.ต.ต.ชูรัตน์ได้เดินทางต่อไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ด้าน พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน กล่าวถึงการออกหมายจับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า "ยังไม่มีการออกหมายจับ แต่เชิญตัวมาสอบปากคำเท่านั้น"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ ชาวจ.แม่ฮองสอนกำลังรอดูว่าจะมีการออกหมายจับข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ากามเหล่านี้อย่างไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีการเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหาและซัดทอดว่า ได้ร่วมซื้อประเวณีกับหญิงบริการ มาสอบสวนที่ห้องผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอนไปแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ที่ถูกเรียกสอบปากคำ ประกอบด้วย ตำรวจภูธรใน อ. แม่สะเรียง มี 6 คน ยอมรับว่า ได้ซื้อบริการจริง จำนวน 1 คน แล้วซัดทอดไปหาเพื่อนอีกจำนวน 2 คน ส่วนอีก 3 คนที่เหลือยังให้การปฏิเสธ (กรณีรุมโทรม) ส่วนครูยังให้การปฏิเสธแต่เด็กจำแม่น และรวมไปถึงแม่เล้าอีก 2 คน คือ น้อง จ. กับ น้อง ต. ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผบช.ภาค5ก็ย้ำที่จะออกหมายจับในวันนี้ (30 เม.ย.60) แต่จนขณะนี้ ก็ยังไม่มีการออหมายจับแต่อย่างใด และเป็นที่น่าสังเกตว่า ขณะนี้ มีความพยายามปิดข่าวต่อสื่อมวลชนและไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบพบว่า ตั้งแต่ค่ำเมื่อวันที่ 29 เม.ย.60 ที่ผ่านมา แม่เล้าที่มีรายชื่อในการออกหมายจับ 2 คน คือน้อง จ. และ น้อง ต. ได้กล่าวอ้างว่า มีเจ้าหน้าที่เดินทางไปหาและบอกให้รับทราบล่วงหน้าก่อนที่จะออกหมายจับไปแล้ว และเด็กแม่เล้าทั้ง 2 คนยังอ้างต่อเพื่อนสนิทว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มาคุยล่วงหน้าให้เตรียมหลักทรัพย์ไว้พร้อมกับรับปากเรื่องการให้ประกันตัว

ด้านแหล่งข่าวจากระบุว่า หากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนที่ได้รับการแต่งตั้งจาก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ให้ควบคุมคดีนี้อย่างตรงไปตรงมา ผลการสอบสวนที่ได้อาจจะทำให้สังคมต้องตกตะลึง เนื่องจากผู้ที่ใช้บริการทางเพศจะเต็มไปด้วยบรรดาข้าราชการระดับสูงแทบทั้งสิ้น ซึ่งการสอบปากคำเด็กสาวผู้ให้บริการจะต้องสอบย้อนหลังไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 เป็นต้นมา เนื่องจากเรื่องดังกล่าว เริ่มต้นจากคดีของด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์