เปิดรายชื่อหื่นซื้อกามเด็ก อึ้ง!มีพ.ต.ท.-ครู-ข้าราชการ

เปิดรายชื่อหื่นซื้อกามเด็ก อึ้ง!มีพ.ต.ท.-ครู-ข้าราชการ

ออกหมายเรียกเพิ่มเป็น 15 ราย คดีค้ากามเด็กในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ทั้งแม่เล้า ธุรจัดหา ผู้ใช้บริการมีทั้งนายตำรวจใหญ่ ระดับ รองผกก.เอี่ยวด้วย และข้าราชการ-ครู ที่จัดหาเด็กให้นายสังเวยกาม 


เมื่อวันที่ 30 เม.ย. พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบช.ภ.5 เดินทางไปติดตามความคืบหน้าสำนวนการสอบสวนคดีค้ากามในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน โดยเรียกนายตำรวจเข้าประชุมลับ ที่ห้องประชุมภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อตรวจสอบสำนวนคดี ส่วนความเคลื่อนไหวที่ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากได้มีการร้องทุกกล่าวโทษ ผู้ที่เข้าไปเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดใช้บริการเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 15 ราย แยกเป็น 1.ผู้ใช้บริการ 3 ราย ประกอบด้วย นายตำรวจยศ พ.ต.ท. (ม) ตำแหน่ง รอง ผกก. 1 นาย , นายตำรวจยศ ร.ต.ท. (อ ) 1นาย สังกัด ภ.จว.แม่ฮ่องสอน และด.ต. (บ) สังกัด สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน 1 นาย 2.ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรุมโทรมหญิงขายบริการ 4 นาย ทราบชื่อ ส.ต.ท.( พ ) สังกัด สภ.กองก๋อย อ.สบเมย และพวกอีก 3 นาย ยังไม่ทราบชื่อ อยู่ระหว่างขยายผล 3.ส่วนข้าราชการพลเรือนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจัดหา หรือติดต่อหญิงสาวไปบริการเจ้านาย 1 คน คือ นาย (ม) หรือ แป๊ะซึ่งจะขยายผลสาวไปถึงเจ้านายที่ใช้บริการอีก 2 คน อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน

4.ข้าราชการครู 1 คน ชื่อนาย (ว) สังกัดโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแม่ฮ่องสอน 5.แม่เล้าอีก 3 คน ได้แก่ นาง (ป) , นาง (ข) เป็นแม่ค้าในตลาด และนาง (จ) ช่างเสริมสวยอยู่ในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน 6.นอกจากนี้ยังมีพ่อค้าในตลาดเมืองแม่ฮ่องสอนอีก 1 คน ชื่อนาย (ส) เป็นผู้ใช้บริการเด็กสาว แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า ในเมื่อมีการร้องทุกข์กล่าวโทษผู้ที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดหาหรือใช้บริการรุมโทรมหญิง รวมทั้งแม่เล้าแล้ว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับทำให้ผู้ที่อยู่ในข่ายอาจจะไหวตัวทันหรือหลบหนีไปก่อน เพราะบางคนโดยเฉพาะแม่เล้ารู้ตัวล่วงหน้าก่อนแล้วว่าจะถูกดำเนินคดี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสอบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สภ.สบเมย และสภ.แม่สะเรียง 6 นาย และครู 1 คน ที่ถูกกล่าวหาใช้บริการเด็ก และถูกออกหมายเรียกได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รองผบช.ภ.5 และพนักงานสอบสวนภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอนแล้ว และมีรายงานว่าตำรวจทั้ง 6 นาย ประกอบด้วย ส.ต.ท. (พ) สังกัด สภ.สบเมย ให้การรับสารภาพว่าใช้บริการเด็กสาวจริง และซัดทอดเพื่อนตำรวจอีก 3 นาย ส่วนตำรวจ อีก 2 นาย 

ยังคงให้การปฏิเสธไม่ได้ใช้บริการตามที่ถูกกล่าวหาสำหรับครู (ว) ครูคอมพิวเตอร์โรงเรียนชื่อดังในแม่ฮ่องสอน ยังคงให้การปฏิเสธไม่ได้ซื้อบริการเด็กสาวแต่อย่างใด

Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์