ยายเด็กแฝดเบี้ยวนัด อ้างญาติป่วย-พ่อย้ำพร้อมดูแลลูกสาว

ยายเด็กแฝดเบี้ยวนัด อ้างญาติป่วย-พ่อย้ำพร้อมดูแลลูกสาว


เมื่อเวลา 14.30. น. วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ที่ว่าการ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เนื่องจากวันนี้จะมีการพบกันเพื่อพูดคุย ระหว่าง นายสุรชัย พลอยไป พ่อของเด็กแฝด และ นางเสาร์ พวงเท้า ยายของเด็กแฝด โดยมีสื่อมวลชนมาติดตามเพื่อเสนอข่าว หลังจากก่อนหน้านั้นปรากฏคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ กลุ่มของพ่อคือนายสุรชัย ไปพาลูกสาวฝาแฝดมาจากยาย โดยเด็กร้องไห้เแสดงอาการไม่อยากไป จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดทางฝ่ายนางเสาร์ ผู้เป็นยายไม่ยอมเดินทางมาตามนัด เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไปทางฝ่ายนางเสาร์และญาติ อ้างว่าญาติผู้ใหญ่ป่วยกระทันหันต้องรีบเดินทางกลับศรีษะเกษ จึงมีเพียงนายสุรชัยพร้อมด้วยทนายความ และญาติกว่า 10 คน เดินทางมาพบ


โดยนายสมยศ วิชากร นายอำเภอไทรน้อย นายธีระ โรจนประดิษฐ์ ปลัดฝ่ายศูนย์ธรรม น.ส.เขมรินทร์ นุชมาก ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พ.ต.อ.อำนาจ เตียวตระกูล ผกก.สภ.ไทรน้อย ร.ต.เอนก ห้วยศรีจันทร์ หัวหน้าชุด รส. นางอมรศรี รัศมิทัต หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดนนทบุรี นำนายสุรชัย พลอยไป พ่อของเด็กแฝด พร้อมด้วย นายวรยุทธ บุญวงศ์ไส ทนายความ เข้าห้องทำงานของนายสมยศ เพื่อพูดคุย โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังโดยใช้เวลาในการพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง

ต่อมาเวลา 15.30 น. นายสุรชัย พร้อมด้วย นายวรยุทธ บุญวงศ์ไส ทนายความ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ออกมาจากห้อง เข้ามาที่ห้องประชุม เพื่อแถลงผลการดำเนินการ

นายสุรชัย พ่อเด็กแฝด กล่าวว่า วันนี้ที่ออกมาพบก็เพราะอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงในวันนี้ และจะไม่ขอพูด เรื่องเก่าๆที่ผ่านมา ตนพร้อมที่จะ ดูแล ด.ญ.พัทธ์ธีรา และ ด.ญ.พัญณิตา ลูกแฝดทั้งสองคน เป็นอย่างดี โดยมีการวางแผนการดำเนินชีวิตต่อไปข้างหน้าของเด็กทั้งสองไว้นานแล้ว ทั้งเรื่องการศึกษา ความเป็นอยู่คนรอบข้าง การดูแลอนาคตของเด็กทั้งสอง เพราะตนพร้อมแล้ว ถึงไปนำตัวมา ขอให้มันจบลงในวันนี้ ไม่อยากจะพูดถึง และที่หลบไปก็เพราะสื่อในโลกโซเชียล และมีกระทบ ชีวิตประจำวันของตน และคนรอบข้าง จึงขอเวลาทำความ เข้าใจ กับเด็กทั้งสองก่อนโดยมีญาติ ฝ่ายตนคอยดูและ โดยเฉพาะภรรยาใหม่ นั้น ยิ่งไม่มีปัญหา เพราะเขารักเด็ก และเด็กทั้งสองก็ติดเขาด้วย และตนก็ดูแลเด็กทั้งสอง ด้วยตนเอง อย่างใกล้ชิด และขณะนี้ ก็ สามารถเข้าหากันได้แล้ว ดีกว่าเมื่อก่อนมาก



ยายเด็กแฝดเบี้ยวนัด อ้างญาติป่วย-พ่อย้ำพร้อมดูแลลูกสาว

นายสุรชัย กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ขอให้จบไป ไม่อยากรื้อฟื้นขึ้นมาเพราะ ทางโน้นก็เป็นยายของเด็ก เป็นป้าของเด็ก ที่เป็นสายเลือดเดียวกัน ไม่อยากให้ มีเรื่องบาดหมางกัน โดยตนขอเวลาสักพัก ให้ทุกอย่างลงตัว แล้วจะพาหลานทั้งสองไปหา พร้อมทั้งวอนสื่อมวลชน และผู้ที่ใช้สื่อโซเชียล ให้หยุดได้แล้ว เพราะขณะนี้มีผลกระทบกับครอบครัวและคนรอบข้างเป็นอย่างมาก

ด้านนางอมรศรี รัศมิทัต หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดนนทบุรี กล่าวว่าได้มีการพูดคุยกับนายสุรชัย พ่อของของเด็กแฝด ถึงการวางแผนในอนาคต ของเด็กทั้งสอง และจะเข้าติดตาม ความเป็นอยู่ ของเด็กทั้งสอง ว่าเป็นอย่างไร เพราะมีขั้นตอนในการทำงาน ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผย แต่รับรองว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของเด็กทั้งสอง โดยมีหลายหน่วยงานเข้าร่วมดูแล

Cr:: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์