เผยนาทีทำแผน!!! ลูกสาว”เจ๊สั้น”เผชิญหน้าฆาตกร ถาม”ทำไมต้องฆ่าแม่”(คลิป)

เผยนาทีทำแผน!!! ลูกสาว”เจ๊สั้น”เผชิญหน้าฆาตกร ถาม”ทำไมต้องฆ่าแม่”(คลิป)


จากเหตุการณ์สยองขวัญ คนร้ายบุกสังหารนางธนพรพรรณ หรือเจ๊สั้น แสนประสิทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของแผงขายผักรายใหญ่ของตลาดไท โดยคนร้ายใช้มีดจ้วงแทงเจ๊สั้นเข้าที่ลำคอและหน้าท้อง นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านพักใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อบ่ายวันที่ 23 เม.ย. ซึ่งการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าคนร้ายอาจเป็นนายที ชาวกัมพูชา ซึ่งถูกผู้ตายไล่ออกจากงาน คาดว่าคงโกรธแค้นแล้วบุกเข้ามาสังหาร ก่อนขโมยปืนและทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนีไป

เวลา 10.30 น. วันที่ 24 เม.ย. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผบช.ภาค 1 พร้อมด้วยพล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 แถลงจับกุมตัวนาย (TOUCH VUTHY) อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 256/2560 ในข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมด้วยของกลาง เงินสดจำนวน 6,385 บาท พระเครื่อง 6 องค์ และปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก

พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุฆ่านางธนพรพรรณ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพบว่าเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไล่ลูกจ้างชื่อนายทีออกจากงาน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้นายทีโกธรแค้น ซึ่งจาการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า หลังจากที่ผู้ตายขับรถกลับเข้ามาที่บ้านพัก ซึ่งขณะนั้นผู้ตายได้โทรคุยกับญาติ และระหว่างที่พูดคุยกับญาติอยู่นั้น ญาติได้ยินเสียงผู้ตายพูดขึ้นว่า "มึงจะทำร้ายกูทำไม" และเสียงได้เงียบไปสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกทำร้าย และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุพบว่า ได้มีคนร้ายวิ่งออกจากบ้านและปีนกำแพงรั้วหมู่บ้านพระปิ่น 7 ออกไปทางด้านหลังคลองหลวงบูทิครีสอร์ท



เผยนาทีทำแผน!!! ลูกสาว”เจ๊สั้น”เผชิญหน้าฆาตกร ถาม”ทำไมต้องฆ่าแม่”(คลิป)

ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในรีสอร์ท และตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี ซึ่งจาการตรวจสอบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายที หลังก่อเหตุได้ขออาศัยรถจักรยานยนต์ผู้อื่นออกมาที่หน้าตลาดไอยรา และเรียกรถยนต์แทกซี่สีส้มหลบหนีไป ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและศาลได้อนุมัติหมายจับนายที ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามพร้อมทั้งประสานหน่วยงานข้างเคียง พื้นที่ชายแดนและตรวจคนเข้าเมือง สกัดจับกุมตามเส้นทางหลบหนีต่างๆ โดยคาดว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีไปยังภูมิลำเนาของตนคือประเทศกัมพูชา จนสามารถติดตามจับกุมนายที ผู้ก่อเหตุได้ที่ เขตอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า เป็นคนลงมือใช้อาวุธมีดของกลางที่ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุแทงผู้ตายจริง โดยโกธรแค้นที่ผู้ตายด่าทอ และไล่ออกจากงาน ในวันเกิดเหตุ นายทีจึงได้เตรียมอาวุธมีดแล้วปีนบ้านผู้ตายเข้าไปรื้อค้นเอาทรัพย์สินและผู้ตายได้กลับมาพบตนขณะรื้อค้นทรัพย์สิน จึงได้ลงมือใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย จนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้หลบหนี เพื่อจะเดินทางกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา จนกระทั่งถูกจับกุม

ระหว่างแถลงข่าว นายทีสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุปีนเข้าไปที่บ้านเจ๊สั้น เพื่อต้องการงัดตู้เซฟ เพราะแค้นที่ไล่ออกจากงาน แต่ระหว่างงัดอยู่นั้น ปรากฏว่าเจ๊สั้นกลับมาบ้านพอดี เจอตนกำลังงัดเซฟ เจ๊สั้นจึงวิ่งออกจากบ้านตะโกนเรียกให้คนช่วย ตนจึงเข้าล็อกคอแล้วจ้วงแทงจนเสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายทีขึ้นรถตู้เดินทางไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่บ้านของนางธนพรพรรณ หรือเจ๊สั้น ปรากฏว่ามีประชาชนหลายร้อยคนมารอดูหน้าฆาตกรจนตำรวจต้องกั้นพื้นที่โดยรอบบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าจะฮือประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่คุมตัวนายทีลงจากรถเข้าไปในบ้านพัก ก็พบกับลูกสาวของญาติพี่น้องของผู้ตาย ซึ่งลูกสาวตะโกนถามว่าทำไมต้องฆ่าแม่ ทั้งที่แม่ไว้ใจและดูแลนายทีเป็นอย่างดี ทำไมต้องโหดเหี้ยมขนาดนี้ โดยลูกสาวของผู้ตายตะโกนถามด้วยความโกรธแค้น จากนั้นก็ร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ จนเจ้าหน้าที่ต้องให้นายทีรีบขอขมาตรงจุดที่พบศพ แล้วนำตัวขึ้นรถตู้กลับไปทันที

 


ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.khaosod , Social Like

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์