รองผบ.ตร.เรียกสอบรองผกก.-พ่อมือไขควงฆ่าน้องปอนด์ ยันไม่เคยวิ่งเต้นคดีช่วยลูก!!

รองผบ.ตร.เรียกสอบรองผกก.-พ่อมือไขควงฆ่าน้องปอนด์ ยันไม่เคยวิ่งเต้นคดีช่วยลูก!!

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 15 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ในฐานะกำกับดูแลคดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้ไขควงแทงศีรษะนายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือน้องปอนด์ นักศึกษา ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี จนเสียชีวิต ได้เรียกตัวพ.ต.ท.ศักดินันท์ มูลมนี รองผกก.สส.บก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ บิดาของ "ไบรท์" ผู้ต้องหาที่เพิ่งสารภาพใช้ไขควงแทงน้องปอนด์ พร้อมภรรยา รวมถึงผู้บังคับบัญชาระดับรองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มาสอบสวนที่สำนักงานของพล.ต.อ.ศรีวราห์

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นพ.ต.ท.ศักดินันท์ ยืนยัน ไม่เคยวิ่งเต้นช่วยเหลือบุตรชายในคดีนี้ และไม่เคยโทรศัพท์ไปร้องไห้ เพื่อขอให้ช่วยเหลือคดีบุตรชาย ส่วนผู้บังคับบัญชาของพ.ต.ท.ศักดินันท์ จากการตรวจสอบไม่พบพ.ต.ท.ศักดินันท์ ไปยุ่งเกี่ยวกับคดีตั้งแต่ต้น แต่หากภายหลังพบว่าผู้บังคับบัญชาปกป้องก็จะมีความผิดด้วย อย่างไรก็ตาม หากพบมีความพยายามช่วยเหลือผู้ต้องหาในคดีนี้ นอกจากบุตรชายของพ.ต.ท.ศักดินันท์ ก็ต้องเรียกตัวมาสอบสวนทุกคน


ด้านพ.ต.ท.ศักดินันท์ ให้การเบื้องต้นว่า พอทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็มีความกลุ้มใจ แต่ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อหรือประสานเกี่ยวกับคดี และนานๆ ครั้งถึงจะคุยกับบุตรชาย ยกเว้นเวลามีปัญหา ถึงจะโทรศัพท์คุยกัน ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ภรรยาได้โทรศัพท์ไปคุยกับบุตรชายถึงเหตุที่เกิดขึ้นและย้ำให้บุตรชายพูดความจริง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์