เจอตัวแล้ว!! โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อน ที่ใช้เหล็กกระหน่ำตีคนขับมินิแดง

เจอตัวแล้ว!! โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อน ที่ใช้เหล็กกระหน่ำตีคนขับมินิแดง

จากกรณีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก "Aoffer Chamat Chamat" ได้โพสต์คลิปวิดีโอคนขับแท็กซี่กำลังใช้อาวุธฟาดใส่คนขับรถมินิคูเปอร์สีแดง ซึ่งอาวุธดังกล่าวได้ฟาดโดนทั้งตัวคนและรถ ทำให้คนขับรถมินิคูเปอร์พยายามปัดป้องและขอร้องให้หยุดรวมถึงยกมือไหว้ แต่คนขับแท็กซี่ก็ยังไม่ยอมหยุดฟาด จนกระทั่งผู้อยู่ในเหตุการณ์รีบเข้ามาห้ามปราม ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์และได้มีการตำหนิการกระทำของคนขับแท็กซี่อย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว มินิอ่วม! แท็กซี่อารมณ์เดือด-ฟาดไม่ยั้ง(มีคลิป)


ล่าสุด พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมายัง สน.มักกะสัน เพื่อสอบปากคำ นายวรนันท์ ศรีเมฆ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มฎ 8613 กรุงเทพมหานคร ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายสุทธินันทน์ ผลสินธุ์ คู่กรณีที่ขับรถมินิคูเปอร์จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กล่าวว่า นายสุทธินันทน์ ได้เปลี่ยนช่องทางเดินรถเข้าเลนซ้าย ซึ่งเป็นช่องการเดินรถผ่านตลอดทำให้ปาดหน้ารถของนายวรนันท์ จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะและทำร้ายร่างกาย โดยใช้ท่อนเหล็กตีเข้าไปที่ผู้เสียหายหลายครั้งบริเวณร่างกายแต่ไม่มีเจตนาตีให้ถูกจุดสำคัญจนเป็นเหตุถึงกับเสียชีวิต เพราะผู้เสียหายได้ลงจากรถเพื่อที่จะมาหาตนเองจึงนำอาวุธที่อยู่ในรถลงมาป้องกันตัว

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว นายวรนันท์บอกถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับตัวเอง และ อยากให้ผู้ใช้ท้องถนนมีสติและให้อภัยกัน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกับนายวรนันท์เป็นที่เรียบร้อย แต่ถ้าผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและพักรักษานานกว่า 20 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพิจารณาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

 



เจอตัวแล้ว!! โชเฟอร์แท็กซี่เลือดร้อน ที่ใช้เหล็กกระหน่ำตีคนขับมินิแดง

ที่มา กำพลาภร>>สำนักข่าวทีนิวส์>>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์