บุกจับแม่เล้าวัย15 แชทไลน์ส่งด.ญ.13 ค้ากาม

บุกจับแม่เล้าวัย15 แชทไลน์ส่งด.ญ.13 ค้ากาม

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง นำกำลังชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทหาร ช.พัน.52 ช.1 รอ.กองพลพัฒนาที่ 1 และอาสาสมัครรักษาดินแดนอำเภอบ้านโป่งที่ 8 เข้าควบคุมตัวเด็กหญิงเหยื่อค้าบริการคนหนึ่ง ชื่อด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี โดยมี น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาวจ.กาญจนบุรี เป็นผู้จัดหาเด็กมาค้าประเวณี ภายในรีสอร์ทชื่อดังในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง

ทั้งนี้ เนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่าในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี มีการลักลอบค้าประเวณีเด็กและเยาวชนผ่านระบบแอพพลิเคชั่นไลน์ ในชื่อ "ซีปอง" จึงติดต่อเพื่อขอซื้อบริการ โดยน.ส.บีส่งรูปเด็กหญิงมาให้ดูเป็นตัวอย่าง ด้วยราคาค่าบริการ 3,000 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนัดหมายพบเจอกันที่รีสอร์ทใน อ.บ้านโป่ง เมื่อน.ส.บี ได้ส่งตัวด.ญ.เอ และได้รับมอบเงินค่าจ้าง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าควบคุมตัว

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาน.ส.บี ในความผิดค้ามนุษย์ ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และเป็นธุระจัดหาเด็ก เพื่อให้เด็กค้าประเวณีแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

ส่วน ด.ญ.เอซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ราชบุรี เพื่อรับตัวไปทำการคุ้มครองสวัสดิภาพจากการค้ามนุษย์ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดราชบุรีเป็นการชั่วคราวต่อไป



ที่มา https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_106054

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์