ปริศนาหนุ่มป่วยชอบโคมลอย โผล่เป็นศพ-ถูกถลกกางเกง?

ปริศนาหนุ่มป่วยชอบโคมลอย โผล่เป็นศพ-ถูกถลกกางเกง?

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก ร้อยเวร สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน ได้รับแจ้งว่าพบชายหนุ่มที่ญาติแจ้งหายไว้ กลายเป็นศพอยู่ในร่องน้ำ ติดกับสวนลำไยใกล้ป่าหลังหมู่บ้านร่อง หมู่ 12 ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยและแพทย์ รพ.ลำพูน ที่เกิดเหตุอยู่ในคูที่ไม่มีน้ำแล้ว พบศพ นายไมตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว จ.ลำพูน สภาพนอนคว่ำหน้า กางเกงยีนถูกถลกลงมาที่หัวเข่า แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการต่อสู้ 

สืบเนื่องจากเย็นวานนี้ (14 พ.ย.) ญาติได้เข้าแจ้งความว่า นายไมตรี ซึ่งป่วยมีอาการทางจิตได้หายตัวไป หลังจากถูกสั่งให้เฝ้ารถไถไว้ พอกลับมาอีกทีก็หายตัวไปแล้ว โดยนายไมตรีนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบว่าวและโคมลอยมาก หากพบเห็นมักจะเดินติดตามไปเรื่อยๆ เพื่อไปเก็บ กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพแล้ววันนี้

เบื้องต้นตำรวจได้สอบถามพยานจนทราบว่า ช่วงค่ำวานนี้เห็นผู้ตายเดินเข้าไปในป่า ในลักษณะเงยหน้ามองโคมลอยบนฟ้าตลอดเวลา จากนั้นก็หายตัวไปทั้งคืน คาดว่าน่าจะเกิดอาการลมชักจนตกลงไปในคู แต่ไม่มีใครเห็นจึงขาดใจตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางญาติยังติดใจการเสียชีวิตเล็กน้อย เนื่องจากกางเกงยีนของผู้ตายถูกถลกดึงลงมากองที่หัวเข่า ซึ่งจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์