นศ.อาชีวะโหด ถามหนุ่มโรงงานเด็กที่ไหน ก่อนไล่ฟันหน้าฉีก

นศ.อาชีวะโหด ถามหนุ่มโรงงานเด็กที่ไหน ก่อนไล่ฟันหน้าฉีก

วัยรุ่นโหดบุกฟันหนุ่มโรงงานหน้าฉีก เผยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นนักศึกษาต่างสถาบันขี่จักรยานยนต์ไลล่าถีบรถจนคว่ำจากนั้นกรูเข้ามาล้อมแล้วใช้มีดฟันจนฟันแขนและใบหน้าฉีกขาดต่อหน้าฝูงชนที่ยืนดูขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไลล่าคาดว่าจากภาพที่เห็นพอจะรู้ตัวร้าย

            เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟันกันที่บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุลจอมเกล้าตั้งอยู่หมู่ที่1 ตำบลแหลมฟ้าฝ่า อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุลตรงข้ามกับโรงงานอะไหล่พบกองเลือดเจิงนองบนถนน

ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายเอกรินทร์ ถุระพัฒน์ อายุ20 ปี ชาว ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกฟันด้วยมีดดาบเข้าที่บริเวณใบหน้าด้านขวายาวประมาณ 4นิ้วและ แขนขวาเป็นรอยช้ำเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ซึ่งในเวลาต่อมาทางญาติได้นำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายสนธยา แหลมไพล อายุ 33 ปี ชาวตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ๊งและผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ได้เล่านาทีก่อนเกิดเหตุว่าขณะที่ตนจอดรถอยู่บริเวณที่เกิดเหตุได้พบเห็นนายเอกรินทร์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงโดยมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา2 คันโดยซ้อนท้ายกันมาตนจึงได้นำโทรศัพท์บันทึกภาพพบว่าหนึ่งในวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาได้ปาดหน้าแล้วใช้มีดดาบฟันไปที่แขนขวานายเอกรินทร์ จนรถพลิกคว่ำจากนั้นคันที่ตามมาได้จอดแล้วลงฟันซ้ำเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัสตนจึงเรียกให้รีบข้ามถนนมาเพื่อทำบาดแผลเบื้องต้นแล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบขณะเดียวกัน

ทางด้าน พันตำรวจตรี สุนทร พิมพ์พันธ์ สารวัตรเวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ โดยหลังรับแจ้งจึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดจากนั้นได้ไปที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ เพื่อสอบถามเหตุการณ์จากนายเอกรินทร์ 

โดยนายเอกรินทร์ ได้เล่าเหตุการณ์ว่าตนเป็นพนักงานชั่วคราวของบริษัทไทยแลนด์ไอออนเวิลค จำกัด ได้ประมาณ2 เดือนเศษโดยก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานเมื่อเวลา 16.30 น. ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปส่งเพื่อนที่ท่าเรือข้ามฝากหลังจากส่งเพื่อนเสร็จจึงได้ขับขี่จักรยานยนต์กลับมาเพื่อจะไปทำงานล่วงเวลาต่อจนกระทั่งมาถึงหน้าโรงเรียนป้อมนาคาราชได้มีกลุ่มวัยรุ่น4 คนแต่งกายเหมือนนักศึกษาอาชีวะ4 คนได้ออกมาขวางหน้ารถได้มาถามตนว่า "มึงเป็นเด็กที่ไหน" ซึ่งในตอนนั้นตนรู้สึกตกใจจึงไม่ได้ตอบจากนั้นได้เร่งเครื่องหนีมาตามถนนสุขสวัสดิ์ป้อมพระจุลจนถึงบริเวณหน้าโรงงานอะไหล่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ตามมาได้ใช้มีดดาบฟันมาที่บริเวณต้นแขนจนรถตนเสียหลักพลิกคว่ำจากนั้นตนจึงวิ่งหนีข้ามถนนมาฝั่งตรงข้ามขณะที่วัยรุ่นที่ตามมาอีกคันได้ลงจากรถแล้วใช้มีดดาบฟันมาที่ตรงใบหน้าอย่างแรงจนเป็นแผลฉีกขาด 

จากนั้นคนร้ายทั้ง4 คนได้หลบหนีท่ามกลางประชาชนที่เห็นเหตุการณ์อย่างไรก็ตามหลังสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายได้แต่งกายเหมือนนักศึกษาจึงทำให้กลุ่มนักศึกษาเข้าใจผิดจึงถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งขณะนี้ได้ประสานงานไปยังฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนโดยในเบื้องต้นทราบว่าคงเป็นกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยการอาชีพพระสมุทรเจดีย์เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว

Cr::matichon.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แชร์วนไป!! หนุ่มโดนฟันหน้าจนเละ เรื่องนี้ต้องถึงตำรวจ
  2. โร่เคลื่อนไหวแล้ว!!! แฟนสาว เด็กอาชีวะฟันหนุ่มตาบอด หลังโดนถล่มโซเชียลฯพัง!!!
  3. สดๆร้อนๆ เปิดแชท ของโครตเลวที่ฟันหนุ่มโรงงาน ตาเกือบบอด อ่านแล้วรู้เลยว่าเป็นยังไง
  4. จับตัวได้แล้ว 4 เด็กช่างฟันหน้าหนุ่มโรงงาน หน้าแหก!

  5. >> ดูทั้งหมด :เด็กอาชีวะฟันหนุ่มโรงงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์