คุมตัวไอ้หื่นทำแผนฯ ตามข่มขื่น สาวมะกันพลัดตกเขา!!

คุมตัวไอ้หื่นทำแผนฯ ตามข่มขื่น สาวมะกันพลัดตกเขา!!

คุมหนุ่มตรังลวนลาม "นักท่องเที่ยวสาวมะกัน" ทำแผนรับสารภาพ เผยเหยื่อตกเขานอนแน่นิ่งแต่ไม่ได้ช่วย กลับลวนลามซ้ำ แต่เจอกัดเข้าที่หูเลยเปลี่ยนใจแจ้งจนท.ช่วย เช็กประวัติพบสาวมะกันเป็นลูกคนดังสหรัฐฯ ...


จากกรณีเกิดเหตุนักท่องเที่ยวสาว Hannah Michel Gavios อายุ 23 ปี สัญชาติอเมริกา ถูกลวนลามและพยายามข่มขืน ขณะเดินทางกลับที่พักกลางดึก ที่อ่าวไรเล หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จนวิ่งหนีพลัดตกภูเขาสูงกว่า 45 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ค้นหาตัวพบมีอาการสาหัสและได้นำส่งโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมเรียกตัวนายอภัย เรืองวร อายุ 28 ปี ชาวตรัง มีอาชีพรับจ้างที่อ่าวไร่เล มาสอบถามเหตุการณ์เบื้องต้น เนื่องจากสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ก.ย. พ.ต.ท.วินัยพูลสวัสดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พ.ต.ต.สนทรรศ วรรธนะวลัญช์ สวป. และ ร.ต.ท.ทรงพล บุญชัย รอง สว.(สอบสวน) นำตัวนายอภัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ หลังผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำการลวนลามนักท่องเที่ยวรายนี้จริง ก่อนวิ่งหนีจนพลัดตกเขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่นำไปยังย่านแหล่งท่องเที่ยวที่อ่าวไร่เล เป็นสถานที่ที่ผู้ต้องหากับผู้เสียหายพบกัน จากนั้นผู้ต้องหาอาสาไปส่งยังที่พักบริเวณอ่าวต้นไทร ซึ่งต้องเดินลัดเลาะไปตามไหล่เขาระดับความสูงประมาณ 50 เมตร จุดต่อมาบนไหล่เขาที่ผู้ต้องหาลวนลามทำให้ผู้เสียหายตกใจแล้ววิ่งหนี และจุดที่ 3 ผู้เสียหายพลัดตกลงประมาณ 45 เมตร ซึ่งในจุดนี้ผู้ต้องหาให้การว่าได้ตามลงไปและพบผู้เสียหายนอนอยู่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ จึงได้ลูบคลำตามตัวทำให้ตัวเองถูกกัดที่ใบหู ก่อนเดินหนีออกมาโดยไม่ได้ข่มขืนใดๆ พร้อมกับโทรแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ... 



คุมตัวไอ้หื่นทำแผนฯ ตามข่มขื่น สาวมะกันพลัดตกเขา!!

ภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาที่ สภ.อ่าวนาง และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส กระทำอนาจารผู้อื่นโดยที่ผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พร้อมนำไปฝากขังต่อศาลจังหวัดกระบี่ สำหรับผู้ต้องหานั้นเบื้องต้นพบว่าได้มาทำงานรับจ้างช่วยขนอุปกรณ์การปีนผาให้กับนักท่องเที่ยว ส่วนผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวสาวนั้นหลังเกิดเหตุแพทย์ รพ.กระบี่ ได้นำเข้าห้องเอกซเรย์ และพบว่ากระดูกไขสันหลังหักต้องผ่าตัดโดยเร่งด่วน จึงนำตัวส่งต่อ รพ.กรุงเทพภูเก็ต ทำการผ่าตัดเสร็จสิ้น และพ้นขีดอันตรายแล้ว  
 
ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้ประสบเหตุรายนี้ ต้นตระกูลเป็นบุคคลมีคุณอนันต์ใหญ่หลวงต่อสหรัฐอเมริกา (แอนาจูเลีย คอปเปอร์) ได้ทำงานเพื่อมนุษยชาติ การยุติการเหยียดสีผิว ต่อมาตระกูลนี้ได้รับสิทธิการดูแลจากประเทศสหรัฐ ส่วนบิดาของผู้ประสบเหตุ  Mr. Aaron Gavios เป็นประธานกลุ่มค้าปลีกเครือข่ายในนิวยอร์ค และเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในสภาเทศบาลมหานครนิวยอร์ค อีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษที่มหาลัยโคลัมเบียด้วย.... 

คุมตัวไอ้หื่นทำแผนฯ ตามข่มขื่น สาวมะกันพลัดตกเขา!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์