แม่ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกถูกรุมฆ่าแต่คดีไม่คืบ

แม่ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกถูกรุมฆ่าแต่คดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ร.ต.ท.สิทธิชัย ชุมพล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุหญิงวัยกลางคนใช้มีดจี้คอตัวเอง บริเวณลานจอดรถชั้น 10อาคารมาลีนนท์ แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. นำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบนางเมขลา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ยืนถือมีดปลอกผลไม้จี้คอตัวเอง พร้อมกอดรูปลูกชายร้องไห้ร้องขอความเป็นธรรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารต้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมก่อนอาศัยจังหวะที่นางเมขลาเผลอ บุกเข้าชาร์จตัวได้สำเร็จ จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก


นางเมฆขลา ให้การอ้างว่า เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ปี 58 ลูกชายตนถูกวัยรุ่น 10 คนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต โดยกลุ่มคนร้ายทั้งเตะก้านคอและจับหัวโขกพื้น เอาระเบิดปิงปองยัดใส่ปากแล้วเอารองเท้าฟาดซ้ำ แพทย์วินิจฉัยว่าเสียชีวิตเนื่องจากสมองได้รับความกระทบกระเทือนและมีอาการช้ำภายในร่างกาย ซึ่งตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ดแต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า ตนจึงเดินทางมาที่อาคารมาลีนนท์ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้แก่ลูกชาย หากวันนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ก็จะไม่ขอมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว

หลังสอบสวนเสร็จร.ต.ท.สิทธิชัย ได้ติดต่อประสานไปยังตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ทราบว่าขณะนี้มีการอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 4 ราย และสามารถดำเนินการจับกุมตัวได้แล้ว 3 ราย ส่วนอีก 1 รายยังหลบหนีอยู่ขณะที่ สน.ทองหล่อ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ กับนางเมขลา.

แม่ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกถูกรุมฆ่าแต่คดีไม่คืบ


แม่ ร้องไห้แทบขาดใจ ลูกถูกรุมฆ่าแต่คดีไม่คืบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์