หนุ่มอ้างไม่ได้กรอกยา ข่มขืนด.ญ.-ครอบครัวยืนยันได้

หนุ่มอ้างไม่ได้กรอกยา ข่มขืนด.ญ.-ครอบครัวยืนยันได้


จากกรณีที่ ด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ชาว ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ที่คนร้ายแอบย่องเข้าบ้านกลางดึกช่วงที่พ่อแม่ออกไปกรีดยาง และบังคับให้ดื่มน้ำอัดลมผสมผสมสารเมตแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ก่อนล่วงละเมิศทางเพศอย่างรุนแรง จนทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ปวดท้องอย่างหนัก มีเลือดออกในช่องท้อง และเกิดหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน จนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมาที่ รพ.ตรัง นั้น ซึ่งญาติได้สงสัยว่าจะเป็นคนละแวกบ้านเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าาวนั้น

ในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.9 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง และพ.ต.ท.สมยศ สมบัติมาก หน.สภ.หนองตรุด ได้นำตัว นายศรัณย์รัชต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ซึ่งอยู่ใกล้บ้านเด็กหญิง และแจ้งข้อกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ โดยกล่าวว่า วันเกิดเหตุได้นอนอยู่ที่บ้าน มีพ่อแม่ พี่น้อง ญาติและเพื่อนเป็นพยานได้ และไม่ทราบว่าเกิดเหตุขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อมานำพิสูจน์ตัวผู้กระทำความผิด อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเกรงว่าจะหลบหนี



Cr.Khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์