หนังคนละม้วน!!หัวโจกคลิปรุมตบเด็ก14 ลั่นไม่ได้บังคับขายตัว!!

หนังคนละม้วน!!หัวโจกคลิปรุมตบเด็ก14 ลั่นไม่ได้บังคับขายตัว!!


จากกรณีที่เด็กสาวอายุ 14 ถูกรุมตบตีในจังหวัดบุรีรัมย์ จนถึงขั้นสลบ พร้อมถ่ายคลิปลงกระจายว่อนเน็ต และต่อมาเด็กสาวที่เป็นเหยื่อก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าถูกบังคับให้หายตัวแต่ตนไม่ยอมจึงถูกทำร้าย

ล่าสุด 4 เม.ย. น.ส.สาวิตรี ดอกจันทร์กลาง อายุ 21 ปี หรือ เจ๊แนน หัวโจกแก๊งที่ลงมือทำร้ายเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อได้เข้าสอบปากคำเพิ่เติมพร้อมถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม 1 ข้อหา คือ "เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปเพื่อค้าประเวณี" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งไปแล้ว 1 ข้อหา คือ "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ" ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง สำหรับผู้ร่วมก่อเหตุอีก 8 รายนั้น ได้ส่งตัวไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เนื่องจากทั้งหมดอายุต่ำกว่า 18 ปี

 น.ส.สาวิตรี ยอมรับว่าผู้เสียหายมาอยู่กินที่บ้านของตนเป็นครั้งคราวจริง บางครั้งก็มีผู้ชายมารับ และไม่รู้ว่าเป็นใคร พาออกไปที่ไหน แต่หากจะไปขายบริการก็ถือว่าเป็นความสมัครใจของผู้เสียหาย ตนไม่ได้บังคับตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด สำหรับหตุการณ์ในคลิปวิดีโอนั้น ตนโกรธที่ถูกด่าทอบุพการีจึงลงมือทำร้าย ก่อนที่จะพาไปส่งโรงพยาบาล ส่วนข้อความโพสต์ในเฟซบุ๊กในลักษณะข่มขู่ผู้เสียหายและพยานนั้น ตนยอมรับว่าได้เขียนข้อความดังกล่าวจริง แต่ก็ไม่เคยทำตามที่ขู่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์