ตร.จับแก๊งรถยนต์ซิ่งป่วนด่วนกาญจนาฯยึดรถ28คัน

ตร.จับแก๊งรถยนต์ซิ่งป่วนด่วนกาญจนาฯยึดรถ28คัน

ตำรวจทางหลวง สกัดจับแก๊งแข่งรถยนต์ ช่องทางด่วนกาญจนาภิเษก ยึดรถ 28 คัน พร้อมจับผู้ต้องหากว่า 20 ราย คุมตัวไปสน.ตลิ่งชัน พร้อมแจ้งข้อหาแล้ว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงบางแค และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน

 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งรถยนต์ซิ่ง ที่ได้มีการรวมกลุ่มแข่งขันรถบนถนนกาญจนาภิเษก ช่องทางด่วน และคู่ช่องทางขนาน มุ่งหน้าไปถนนบรมราชชนนี ด้านหน้าสมาคมชาวปักษ์ใต้ โดยมีรถยนต์กว่า 100 คัน เจ้าหน้าที่จึงใช้รถบรรทุกสิบล้อปิดหัวท้าย ที่ช่องทางด่วน ส่วนช่องทางคู่ขนานนั้น ไม่สามารถปิดได้ เนื่องจากกำลังเจ้าหน้าที่มีไม่เพียงพอ

เบื้องต้น ผลการเข้าสกัดและจับกุม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้รวม 20 ราย 

บางรายสามารถหลบหนีไปได้ พร้อมยึดรถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะแต่งซิ่ง ดัดแปลงสภาพ ได้รวมทั้งหมด 26 คัน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียด และทยอยนำรถของกลางออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อนำไปยังหมวดทางหลวง บางแค ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกควบคุมตัวไปที่ สน.ตลิ่งชัน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ความคืบหน้าเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสถานีย่อยบางแค 

พร้อมด้วย ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน สนธิกำลังร่วมกันปิดล้อม สกัดจับแก๊งแข่งรถซิ่งบนถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี โดยเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับรถซิ่งที่ดัดแปลงสภาพรถสำหรับประลองความเร็วได้ทั้งหมด 28 คัน หลังทำการใช้รถบรรทุก 10 ล้อ ปิดเส้นทางหัวท้าย ช่องทางด่วนเส้นกาญจนาภิเษก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 23 ไปจนถึงหลักกิโลเมตรที่ 27 ซึ่งภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ สามารถตรวจยึดรถยนต์แต่งซิ่ง 20 คัน และรถกระบะแต่งซิ่ง 8 คัน รวมถึงจับกุมผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงผู้ชมได้กว่า 20 ราย ขณะที่ผู้ขับขี่บางส่วนอาศัยช่วงชุลมุนทิ้งรถ และหลบหนีการจับกุมไปได้

โดย พ.ต.อ.ชาคริต มงคลศรี ผู้กำกับการกองกำกับการ 8 ตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่า ตำรวจพบข้อมูลของกลุ่มนี้ 

นัดรวมตัวกันผ่านทางโซเซียลเน็ตเวิร์ค ว่า จะนัดรวมตัวกันแข่งรถบริเวณถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า ใกล้สมาคมชาวปักษ์ใต้ จึงวางแผน ใช้กำลังตำรวจทางหลวง และตำรวจจราจรนครบาลตลิ่งชัน ประมาณ 40 นาย ดักซุ่มอยู่ จากนั้นพบว่า มีรถยนต์และกระบะแต่งซิ่งทยอยมาตามนัดหมายรวม 30 คัน ตำรวจจึงใช้รถยนต์เปิดไฟไล่มาตามเส้นทาง ก่อนจะใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่สกัดปิดเส้นทางไว้ จึงสามารถจับกุมนักแข่งและรถซิ่งของกลางได้

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดรถของกลางไปเก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบ ที่หมวดทางหลวงบางแค กรมทางหลวง ขณะที่นักซิ่งและผู้ชม รวมถึงผู้โดยสารภายในรถ ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ตลิ่งชัน และแจ้งข้อหา ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย /แข่งรถบนทางสาธารณะ และดัดแปลงสภาพรถยนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก INN NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์