ยิงถล่มบ้านเจ้าพ่อเงินกู้ดับ1เจ็บ1 ตร.คาดปมขัดแย้งธุรกิจนอกระบบ

ยิงถล่มบ้านเจ้าพ่อเงินกู้ดับ1เจ็บ1 ตร.คาดปมขัดแย้งธุรกิจนอกระบบ

24 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.พัทลุง รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.10 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.วิจิตร เกื้อรุ่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 196 ถนนเฉลิมพระเกียรติฯ หมู่ที่ 10 ต.เขาเจียก อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเดินทางไปสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงมูลนิธิการกุศล

ในที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบร่างโชกเลือดของ นายสมโชค ตรวจงูเหลือม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 8 ต.โคกสูง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยปืนเอ็ม 16 ที่บริเวณหน้าอก หัวกระสุนทะลุหลัง จำนวน 1 นัด เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล และ น.ส.นุชจรินทร์ ปุรินทราภิบาล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ที่ 3 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันที่แขนซ้าย 1 นัด และที่มือขวาอีก 1 นัด เจ้าเหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพัทลุง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบฝาผนังชั้น 2 ของบ้าน และกระจกหน้าต่างถูกยิงทะลุ ประมาณ 10 รู และบนถนนหน้าบ้านเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 8 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมโชค และ น.ส.นุชจรินทร์ ซึ่งเป็นสามีภรรยา ได้เช่าบ้านอยู่อาศัยเพื่อประกอบอาชีพปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับเพื่อนบ้าน และเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่คนหนึ่งใน จ.พัทลุง มีทีมงานทำหน้าที่เก็บดอกเบี้ยอยู่หลายคน ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มาหยุดหน้าบ้าน และได้ใช้ปืนยิงหลอดไฟฟ้าหน้าบ้าน 1 นัด ก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หายไป และขณะที่เจ้าของบ้านเปิดไฟในห้องนอนและเปิดหน้าต่างห้องนอน เพื่อที่จะสำรวจหลอดไฟที่ถูกยิง คนร้ายก็ขับขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมาใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงรัวเข้าใส่จำนวนหลายนัด เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบ ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนผู้เกี่ยวข้องเพื่อที่จะติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์