กร่างสุดๆอ้างตัวเป็นผู้การ ต่อยรปภ.โรงแรมดังดั้งหัก

กร่างสุดๆอ้างตัวเป็นผู้การ ต่อยรปภ.โรงแรมดังดั้งหัก

คลิปแชร์ว่อนเน็ต!ใหญ่จริง ๆ อ้างเป็น‘ผู้การฯ’เมาปรี่ต่อยรปภ.โรงแรมดั้งหัก ฉุนมากั้นรถไม่ดูตาม้าตาเรือ ผู้เสียหายยันชัดบิ๊กตำรวจชัวร์ ระบุเคยมีเรื่องขัดใจกันมาแล้ว


เมื่อวันที่ 16 ก.ค.พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ (พงส.ผทค.) สน.ทองหล่อ

 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.สิทธิชัย จูมพรมพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่15 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสุพิยัน มะลี อายุ 23 ปี รปภ.โรงแรมแรมแบรนด์ ซอยสุขุมวิท 20 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าขณะกำลังยืนโบกรถบัสที่จอดอยู่ในโรงแรมให้ถอยหลังออก โดยกั้นรถยนต์ในซอยสุขุมวิท 20 ของกลุ่มชายฉกรรจ์คู่กรณีเอาไว้ทำให้ให้กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไม่พอใจพากันลงจากรถ 5 คนแล้วลงมือทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และจมูก แต่ยังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บถึงขั้นดั้งจมูกหักหรือไม่ โดยผู้เสียหายจำไม่ได้ว่าใครเป็นคนลงมือทำบ้าง พ.ต.อ.วิรดล กล่าวต่อว่า ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวัน ก่อนส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ส่วนเรื่องที่ว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นผู้การฯนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใช่เจ้าหน้าที่จริงตามที่กล่าวอ้างในคลิปหรือไม่ 

ขณะนี้อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุได้ได้รับอันตรายแก่กายต่อไป

 ด้าน พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน รุมทำร้ายนายสุพิยันรปภ.โรงแรมแรมแบรนด์จนดั้งหัก โดยมีเสียงสนทนาในคลิประบุว่าชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นนายตำรวจระดับผู้บังคับการว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง แต่ยังไม่ทราบว่าคนที่อ้างว่าเป็นผู้การฯนั้นเป็นใคร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการยืนยันจากนายสุพิยันที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บว่า หนึ่งในชายฉกรรจ์ 5 คนเป็นตำรวจระดับสูง 

นอกจากนี้จากการสอบถามผู้จัดการฝ่ายรักษาความปลอดภัยของโรงแรมก็ยืนยันว่าที่รู้จักว่าเป็นนายตำรวจใหญ่เพราะเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาเคยมีเรื่องผิดใจกับกลุ่มนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยบังคับให้คนของโรงแรมยกมือไหว้ขอโทษ แต่ไม่ได้ทำร้ายอะไรก่อนจะกลับออกไป นายขวัญชัย สมตัว อายุ 43 ปี รปภ.ที่อยู่ในเหตุการณ์ และโดนกระชากคอเสื้อ กล่าวว่า ตนโดนคนที่อ้างตัวเป็นผู้การฯกระชากคอเสื้อ แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่คนที่ทำร้ายร่างกายนายสุพิยันคือลูกน้องของผู้การฯเป็นคนขับรถ ซึ่งทราบกันดีว่าเป็นนักมวยเก่า เป็นตำรวจยศหมวด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์