สนั่นโซเชี่ยล! ‘สาว’แฉแหลก ถูก‘พ่อเลี้ยง’ ทำร้าย


เป็นประเด็นฮ็อต! ที่กำลังวิพากษ์ วิจารณ์กันสนั่น โซเชี่ยลอยู่ในตอนนี้ กับ เรื่องราวที่สาวคนหนึ่ง ได้โพสต์ ภาพ และ ข้อความ ลงในเพจดัง Youlike คลิปเด็ด ระบุว่า ถูกพ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกาย ระบุว่า

‘สวัสดีค่ะ เรื่องราวที่ดิฉันกำลังจะแชร์นี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันเองค่ะ คนในรูปก็คือดิฉัน ดิฉันถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายค่ะ มันใช้มีดปังตอฟันที่หน้าผาก เพราะมันด่าว่าดิฉันแล้วดิฉันไม่ยอม ดิฉันก็โต้เถียงเพื่อความถูกต้องเท่านั้นเอง เรื่องทั้งหมดคือดิฉันมีแฟน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องถ่ายรูปคู่โพสกัน แต่ก็ไม่ใช่รูปที่ไม่เหมาะสมหรือโป๊เปลือยเลยนะคะ แต่ไอ้พ่อเลี้ยงหน้าสัสมันก็บอกว่า ดิฉันทำให้มันเสื่อมเสีย ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรของมันเลยค่ะ พอดิฉันเถียงโต้ตอบว่าไม่ให้มันมายุ่งเกี่ยว มันก็สั่งให้ดิฉันหยุดพูด 

แต่ดิฉันไม่หยุด มันก็ตรงเข้ามากะชากแขนแล้วใช้ปังตอฟันที่หน้าทันทีค่ะ ต่อหน้าแม่เลย พอแจ้งความ ตำรวจกลับมองว่าเป็นแค่ทำร้ายร่างกาย เป็นแค่คดีในครอบครัว เลยอยากให้แอดมินและเพื่อนๆช่วยแชร์ค่ะ #ดิฉันชื่อกรรณิกา #อุ่นมุกดา #อยุ่อำเภอนาดีจังหวัดปราจีนบุรี ไอ้พ่อเลี้ยง #ชื่อวิทูล ค่ะ ช่วยแชร์หน่อยนะคะ เหมือนเรื่องจะเงียบ ขอบคุนค่ะ 

ปล. แผลของมันที่เห็นในรูปไม่ได้เกิดจากเราต่อสู้กันนะคะ เป็นรูปเก่าของมัน ที่มันเมาขับมอไซตกทางเองค่ะ'


ที่มา ::  Youlike คลิปเด็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์