BMW พุ่งเสยสิบล้อ หนุ่มเตรียมบวชหลังสงกรานต์ดับสยอง พ่อโผกอดศพร้องไห้โฮ!!

วันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 23.15 น. วันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งหรู BMW ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 413 ขาล่อง บริเวนเยื้องโรงสีไฟไทยเสรี จ.กำแพงเพชร มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่สว่างกำแพงเพชร จุดโค้งวิไล ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ
 
 โดยพบรถเก๋งชนรถบรรทุกจนรถเก๋งสภาพพังยับเยิน หลังคาเปิดหมด แทบจะกลายเป็นเศษเหล็ก โดยในเบาะด้านหน้าฝั่งซ้ายพบผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้คาซาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อคือ นายเกรียงศักดิ์ กลมกล่อม อายุ 20 ปี เป็นคนคลองขลุง กำแพงเพชร ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 20 ปี และ 23 ปี ถูกส่งไปรักษาที่รพ.
 
 คนขับรถบรรทุก อายุ 38 ปี กล่าวว่า ขับรถไปส่งเซรามิกที่ลำปาง ขับเลนซ้ายตลอด ถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกมีรถมาชนท้ายอย่างแรงจนรถพุ่งไปอยู่เลนขวา เกือบจะคว่ำ ลงมาดูเห็นรถบีเอ็ม
 
 ต่อมาพ่อของผู้ตาย มาดูจุดเกิดเหตุ เมื่อเห็นลูกก็ถึงกับโผกอดร่างของลูกชาย โดยเผยว่า ลูกชายทำงานอยู่โรงงานที่สมุทรปราการ เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านได้เดือนเศษ โดยจะกลับมาบวชให้พ่อหลังสงกรานต์ ก่อนเกิดเหตุเพื่อนๆ ผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้าน จากนั้นเดินทางกลับ ลูกชายเลยขอไปส่งเพื่อน ออกจากบ้านมาพร้อมกัน 4 คน แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
 
 ขณะที่ตำรวจไปพบคนขับรถที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ โดยเดินออกจากรถไป 300 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปพบตัวเป็นชายอายุ 42 ปี บาดเจ็บภายใน อ้างว่าตกใจเหตุการณ์จึงเดินออกจากรถไป เจ้าหน้าที่คุมตัวไปสอบสวน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์