ดญ.ป.6 กุเรื่องหลอกแม่!! ถูกชกท้องฉุดข่มขืน ที่แท้...

ที่แท้ดญ.ป.6 กุเรื่องหลอกแม่!! ถูกชกท้องฉุดข่มขืน หลังหายไปเล่นร้านเกมนานกลัวโดนดุ

 วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนจังหวัด ชุดสืบสวน สภ.คูคต สั่งการให้เร่งรัดออกติดตามจับกุมสองคนร้ายฉุดเด็กหญิงหวังจะพาไปข่มขืนบริเวณลานดินริมถนนพระองค์เจ้าสาย ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายได้เดินไปเข้าห้องน้ำหลังร้านติดฟิล์ม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ถูกคนร้ายสองคนฉุดขึ้นรถจยย.หวังจะพาไปข่มขืน แต่ผู้เสียหายพยายามร้องขอความช่วยเหลือ และดิ้นรนวิ่งหนีออกมาได้   

 โดยชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในย่านที่เกิดเหตุแล้วพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณระหว่าง17-25ปี ได้สวมชุดแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ใส่หมวกแก๊ปสีดำ ส่วนอีกคนใส่ชุดดำใส่หมวกไหมพรมสีดำ คาดว่าเป็นวัยรุ่นแถวย่านที่เกิดเหตุ ซึ่งจะติดตามมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป 

 ล่าสุดเด็กหญิงคนดังกล่าว ยอมรับสารภาพแล้วว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา โดยเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อำนาจ ได้เชิญ แม่ของ เด็กหญิง อายุ 12 ปี อยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งมาสอบปากคำ อย่างละเอียดที่ สภ.คูคต ร่วมกับนักจิตวิทยา นักสังคมสังเคราะห์ และอัยการ พนักงานสอบสวน ซึ่งพบว่าเด็กหญิงได้ให้การในตอนแรกว่า ถูกสองคนร้ายชกท้องแล้วนำตัวไปเพื่อหวังจะข่มขืนนั้น

 ในที่สุดเด็กหญิงวัย12ปี ก็ยอมรับสารภาพออกมาแล้วว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยเด็กหญิงได้แอบเข้าไปเล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์ เล่นเกมกับเพื่อนๆ ในร้านอินเตอร์เน็ตในตลาดเท่านั้น โดยไปเล่นอยู่นาน จึงแต่งเรื่องขึ้นมา เพราะกลัวจะถูกแม่ดุด่า เพราะหนีไปเล่นเป็นเวลานาน หลังสอบสวนเสร็จ ทางตำรวจจึงว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้เด็กเป็นคนโกหกอีก เพราะจะทำให้คนอื่นเดือดร้อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์