รองอั๋นโต้ แจงศึกหมอแอร์-ตั๋ม ยันเหตุเลิก-ไม่มีมือที่3

รองอั๋นโต้ แจงศึกหมอแอร์-ตั๋ม ยันเหตุเลิก-ไม่มีมือที่3

รองอั๋นโต้ แจงศึกหมอแอร์-ตั๋ม ยันเหตุเลิก-ไม่มีมือที่3 ไฮโซสาวลั่นพร้อมจบ ถ้ายอมถอนแจ้งความ

ตามติดประเด็นฮอตข้อพิพาทหมอแอร์-ไฮโซตั๋ม ล่าสุดรองอั๋น อดีตแฟนหนุ่มไฮโซโพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก ชี้แจงการยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีเรื่องเงินตามที่ถูกกล่าวหาและตลอดเวลา ก็ไม่เคยเอาเปรียบหรือหลอกลวง ยันไม่มีมือ ที่สาม เพราะหมอแอร์เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ทุกวันนี้ยังโสดไม่ได้คบใคร ขณะที่สาวตั๋มเปิดใจเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผู้ชายแล้ว เพราะ ไม่น่าเสียดายขนาดนั้น แถมตอนนี้ก็จะมีแฟนใหม่ แต่ที่ไม่จบเพราะถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่น รู้สึกถูกคุกคามจนต้องออกไปชี้แจงที่งานแถลงข่าว ลั่นหากไม่มีฟ้องร้องเรื่องจบทันที 

จากกรณีข้อพิพาทระหว่าง "หมอแอร์" พ.ต.ท.หญิง พญ.อัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล จิตแพทย์ประจำโรงพยาบาลตำรวจ อดีต ทีมโฆษกตร. กับ "ไฮโซตั๋ม"น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ กรณีความสัมพันธ์กับพ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือรองอั๋น รอง ผกก.สน.สุทธิสาร อดีตแฟนหนุ่มของ ไฮโซตั๋ม จนกระทั่งหมอแอร์ไปแจ้งความต่อปอท.ให้เอาผิดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในข้อหาหมิ่นประมาท ต่อมาเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ ผ่านมา ขณะที่หมอแอร์กำลังแถลงข่าวถอนหุ้นจากคลินิกเสริมความงาม ไฮโซตั๋มก็บุก เข้าถึงงานแถลงข่าวตามที่ข่าวสดนำเสนอไปเป็นลำดับก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. กล่าวว่า แม้ผู้ ที่เกี่ยวข้องจะเป็นข้าราชการตำรวจทั้ง 2 คน แต่ก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวที่เจ้าตัวต้องไป จัดการกันเอง โดยที่ผู้บังคับบัญชาจะไม่ลงไปเกี่ยวข้อง ทั้งนี้หากมีการฟ้องร้องใดๆ เกิดขึ้นก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ขณะที่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 มี.ค. "รองอั๋น" พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก Aun Pol โดยระบุว่า การที่ไม่ตอบโต้ หรือการนิ่งเงียบ เป็นการให้เกียรติกับทุกฝ่ายในความคิด ของผม แต่มาถึงตอนนี้ ยังมีประเด็นที่เข้าใจผิดในเรื่องเดิมซ้ำๆ ดังนั้นผมขอชี้แจง ข้อมูลจริงที่สำคัญ จะได้ไม่ทำให้เกิดความเข้าใจ ผิด และมีการโต้เถียงกันนะครับ

1.การยุติความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคน 2 คน และสาเหตุจริงๆ คืออะไร ขอให้เป็นเรื่องสำหรับคน 2 คน แต่ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเงินตามที่ถูกกล่าวหา ตลอดระยะเวลาที่คบกันไม่เคยเอาเปรียบ หรือหลอกลวงใดๆ คบกันตามปกติ ต่างฝ่ายต่างหยิบยื่นสิ่งดีๆ ให้กัน มีการพูดคุยกันถึงเรื่องอนาคต ซึ่ง เป็นธรรมดาของคนที่คบหากัน แต่ได้ยุติ ความสัมพันธ์ไปก่อน โดยที่ยังไม่ได้หมั้นหมาย และผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้เจอกัน

2.การที่ยุติความสัมพันธ์ ไม่มีประเด็นมือที่สาม คุณหมอแอร์คือเพื่อนร่วมงาน ที่ได้รับมอบหมายซึ่งต้องทำงานด้วยกันบ่อยครั้ง โดยผมถือโอกาสปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และได้รับการแนะนำ ชี้แนะจากทางคุณหมอแอร์ ซึ่งมีการพบปะ พูดคุยกับคุณหมอแอร์และทีมงานที่มีความรู้เรื่องนี้จริงครับ แค่ไม่กี่ครั้ง ในที่สาธารณะ เพื่อนและคนใกล้ชิดทราบดีทั่วกันว่าเราไม่ได้มีความสัมพันธ์นอกเหนือจากเพื่อนร่วมงาน ทุกวันนี้ก็ยังอยู่คนเดียว ไม่ได้คบกับใคร ท้าให้พิสูจน์ได้เลยครับ

ความจริงก็คือความจริง ที่ผ่านมาอาจมีการเข้าใจผิดกันจากข้อมูลที่คลาดเคลื่อน อย่างไรก็ตาม สิ่งใดที่ทำไปทั้งที่เจตนาและไม่เจตนา แล้วทำให้ท่านใดเสียหายเดือดร้อน ต้องขอ อภัยไว้ตรงนี้ และขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมตลอดมานะครับ

ขณะที่ "ไฮโซตั๋ม"วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เปิดเผยกับข่าวสดว่า เรื่องที่เกิดขึ้นหลายคนเข้าใจว่าเป็นเรื่องของการแย่งผู้ชาย แต่อยากบอกว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวผู้ชายคนนั้น หยุดได้แล้ว จนตอนนี้จะมีแฟนใหม่อยู่แล้ว และผู้ชายคนนั้นไม่ได้น่าเสียดายขนาดนั้น การที่เป็นปัญหา ไม่จบ เพราะผู้หญิงคนนั้นได้แจ้งความไว้ว่าหมิ่นประมาท ถูกคุกคาม รู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งตนปรึกษาทนายจึงออกมาพูดในงานแถลงข่าววันก่อน เพราะถ้าไม่ออกมาก็เท่ากับว่าเป็นข่าวให้คนสงสารผู้หญิงคนนั้นอีก ถ้าไม่มีเรื่องแจ้งความ ไม่มียุ่งกับเราเรื่องนี้ก็จบ

ตั๋ม วิชชุดา กล่าวด้วยว่า จากกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อวานไม่ได้รู้สึกเครียด เพราะเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่ได้พูดไป แต่ก็เป็นห่วงพ่อและแม่ โดยเฉพาะแม่ที่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์แล้ว มีคนมาว่าเรา ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องเป็นห่วงลูกสาว ซึ่งตนก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับ ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมจำนวนมาก และอยากบอกว่าตนไม่ใช่ไฮโซ อย่างที่หลายๆ คนเรียกกันว่า ไฮโซตั๋ม ไม่เคยเรียกตัวเองอย่างนั้น เป็นแค่คนจีนที่มีเงินเท่านั้น 

จากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น มีหลายคนบอกว่า ตั๋ม วิชชุดา เป็นคนที่แรง ซึ่งตั๋ม วิชชุดาบอกว่า "เรายอมรับว่าเราแรง ถ้าคำว่าแรงหมายถึงว่าเราเป็นคนตรง มีอะไรก็พูดกันตรงๆ อย่ามาสร้างภาพ คนสมัยนี้ดูออก ส่วนเรื่องของการโพสต์ข้อความ ซึ่งพอเราเขียนข้อความแรงไป เขาก็ตอบกลับมาแบบโลกสวย" พร้อมเผยถึงเรื่องความรักด้วยว่า "ตอนนี้ก็มีคนที่คุยกันอยู่ ไม่ใช่ตำรวจแน่นอน ซึ่งเขาก็เป็นห่วงเรา บอกให้เราหยุดพูดในโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก แต่ตนก็บอกว่ามาถึงตอนนี้ก็คงหยุดไม่ได้"

สำหรับประวัติของตั๋ม น.ส.วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เป็นธิดาของนายวิเชียร ลีนุตพงษ์ และนางพฤทธิดา ลีนุตพงษ์ มีพี่น้อง 2 คน เป็นคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อ "โต"สุวิชชา ลีนุตพงษ์ ด้านการศึกษา โรงเรียนประจำ ที่ประเทศอังกฤษ, มัธยมศึกษา โรงเรียน มาแตร์เดอีวิทยาลัย ก่อนไปศึกษาปริญญาตรี Social Work ที่ Seattle University ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามด้วย ปริญญาโท ด้าน Teaching English for non-English Speakers Seattle University ประเทศสหรัฐอเมริกา และปริญญาเอก Social Work ทางออนไลน์ที่ Capella University 

ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เอสแอล อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิลส์ และผู้ช่วยรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์