เด้ง!5เสือ2สน.เซ่นบ่อน-สมยศเรียกผบช.น.ผบช.ก.พบ

เด้ง!5เสือ2สน.เซ่นบ่อน-สมยศเรียกผบช.น.ผบช.ก.พบ

ผบ.ตร. เรียก ผบช.น. ,ผบช.ก. พบหลังทหารบุกจับบ่อน ขณะมีคำสั่งเด้ง ผบก.น.2 ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร. พร้อม 5 เสื่อ สน.บางเขน และ สน.โคกคราม

พล.ต.ต. ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 ได้มีหนังสือเลขที่ 80/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ จึงมีคำสั่งให้ ข้าราชการตำรวจดังนี้ พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน, พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน ,พ.ต.ท.อำนาจ อินทรศวร รองผกก.ป.สน.บางเขน, พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน, พ.ต.ต.สุรพล จันทร์สมศักดิ์ สว.ป.สน.บางเขน ไปปฏิบัติราชการที่ บก.น.2 เป็นเวลา 30 วัน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ขณะเดียวกันก็ได้มีหนังสือเลขที่ 82/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ

จึงมีคำสั่งให้ ข้าราชการตำรวจดังนี้ พ.ต.อ.ดำรง บุญวิไลวงศ์ ผกก.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.สุทัศน์ แดงประดับ สว.ป.สน.โคกคราม, พ.ต.ท.จักรพงศ์ ตราบดี สว.สส.สน.โคกคราม ไปปฏิบัติราชการที่ บก.น.2 เป็นเวลา 30 วัน จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

หลังเจ้าหน้าที่บุกทลายบ่อนพนัน ในพื้นที่ของ สน.โคกคราม และบ่อนพนันไพ่ป๊อก ภายในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ไม่มีเลขที่ ซอยพหลโยธิน 50 ย่านสะพานใหม่ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ของ สน.บางเขน

และ ล่าสุด พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.

ได้มีคำสั่งให้ พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.ตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.2558 เตรียมเรียก พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) และ พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รักษาราชการ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รรทผบช.ก.) เข้าพบในวันนี้ (27 ก.พ.) เพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าว ส่วนการเอาผิดกับตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่นั้น เบื้องต้นในส่วนของ 5 เสือ สน. ต้องถูกย้ายออกจากพื้นที่ก่อนทันที ส่วนผู้บังคับบัญชาระดับผู้บังคับการ และรองผู้บังคับการ ในพื้นที่ที่รับผิดชอบนั้น จะต้องมีการตรวจสอบก่อนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือมีเจตนาปล่อยปละละเลยหรือไม่ ยืนยันว่า เรื่องการปราบปรามอบายมุขการกระทำผิดกฎหมาย เป็นนโยบายสำคัญของ ผบ.ตร. ที่ได้กำชับไปแล้ว ดังนั้นหากพื้นที่ใดมีการจับกุมเจ้าของพื้นที่ต้องรับผิดชอบ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์