จับแล้วสาวสาดน้ำกรดหนุ่มเขมรตาบอด

จับแล้วสาวสาดน้ำกรดหนุ่มเขมรตาบอด

ตำรวจบางกรวยตามรวบสาวโหดสาดน้ำกรดแฟนหนุ่มเขมรจนตาบอด หลังปวีณาเข้าเยี่ยมและประสานตำรวจเร่งจับกุม สารภาพแค้นไม่รับผิดชอบลูกในท้อง

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี

พ.ต.อ.ไพโรจน์ รัตนมณี พงส.ผทค. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงผลจับกุมตัว น.ส.เดือน ศรีชนะ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/5 หมู่ 9 ต.วัดชะลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีที่ ส.622/2557 ลงวันที่ 22 ธ.ค.57 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บแก่กาย และอันตรายสาหัสเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 67/25 หมู่ 3 ต.บางขนุน อ.บางกรวย

พ.ต.อ. ไพโรจน์ กล่าวว่า สืบเนื่องเมื่อวันที่ 4 ธ.ค.57 น.ส.เดือน ได้ก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดใส่ นายวี เริน สัญชาติกัมพูชา

ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้าจนตาซ้ายบอดสนิท ตามลำตัว แขน ถูกน้ำกรดจนเป็นแผลพุพองไปทั้งตัว ต้องนำตัวส่ง รพ.ยันฮี เพื่อทำการรักษา ส่วน น.ส.เดือน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ต่อมานางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่ รพ. พร้อมประสานจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อตามจับกุมตัวสาวโหดรายนี้มาดำเนินคดี กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.เดือน ไปเปิดร้านขายของที่บริเวณตลาดนัด ย่านถนนแจ้งวัฒนะ จึงได้ไปทำการตรวจสอบก็พบว่า น.ส.เดือนผุู้ต้องหากำลังยืนขายของอยู่ที่ตลาดนัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายจับ และเข้าทำการจับกุมตัว โดย น.ส.เดือน ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ที่ทำลงไปเพราะเจ็บแค้นที่ฝ่ายชายไม่ยอมรับผิดชอบลูกในท้อง หลังเล่าเรื่องให้ฟัง จึงก่อเหตุดังกล่าวก่อนหลบหนีไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์