ตร.สัตหีบไล่ล่าแก๊งโจ๋ปล้นแม่ลูกอ่อน ไล่ปาหินใส่ซ้ำ

ตร.สัตหีบไล่ล่าแก๊งโจ๋ปล้นแม่ลูกอ่อน ไล่ปาหินใส่ซ้ำ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Arnon Ng ได้โพสต์คลิปนี้ โดยระบุว่า "แชร์เตือนภัยครับ หากท่านใดมีความจำเป็นผ่านเส้นทางสุขุมวิท ช่วงสัตหีบเวลากลางคืน ให้ระวังแก๊งวัยรุ่นปาหิน ด้วยภรรยาของเพื่อนรุ่นน้องผมโดนด้วยตัวเองตามคลิปวิดีโอ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 7 กุมภาฯ 58 เวลาตี 2 กว่าๆ เธอกับลูก ๆ อีก 3 คน วัย 11 ขวบ, 9 ขวบ และ 1 ขวบ 2 เดือน กำลังขับรถกลับพัทยาหลังจากไปเยี่ยมญาติที่ระยอง เธอคิดว่าเส้นทางนี้ปลอดภัยมากที่สุดในเวลาเช่นนี้ จึงเลือกใช้เส้นสุขุมวิท ระยอง-สัตหีบ

 เมื่อมาถึง กม.1 ซึ่งเป็นตัวอำเภอสัตหีบ ลูกคนเล็กร้องหิวนม เธอเลี้ยงด้วยนมแม่ครับ จึงจำเป็นต้องจอดรถริมถนน หน้าร้านทองใก้ลกับแสงไฟ และไม่ลืมที่จะล็อครถ แต่เปิดไฟหน้าทิ้งไว้ เพราะคิดว่าให้นมลูกแป๊บเดียว เธอกลับเผลอหลับ ช่วงนั้นมีรถจักรยานวัยรุ่นมาจอดใกล้ ซึ่งเธอยังไม่รู้ แต่เราดูจากคลิปจะเข้าใจได้ว่ามันทำอะไร ผมตัดมาช่วงที่หนี เธอสะดุ้งตกใจกับเสียงกระชากประตู จึงบึ่งรถออกมาทันทีโดยที่ปากลูกยังคานมค้างอยู่ที่อก มันยังขับตามมาเอาหินปาตลอดเส้นทาง จนถึงแยกเจ ระยะทางเกือบ 8 กม.

 เธอขับช้าเพราะต้องอุ้มลูกด้วย เมื่อหลุดจากนรกมาได้ เธอแจ้ง 191 และติดต่อร้อยเวรสภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งว่าเป็นวัยรุ่นกวนเมืองอาละวาด ให้รีบกลับเข้าบ้าน ภาพคลิปวิดีโอได้รับอนุเคราะห์จากร้านทองริมถนนสุขุมวิท สัตหีบกม.1 ครับ รถได้รับความเสียหายชัดเจน โชคดีที่เธอและลูกๆหนีมาได้ พระคุ้มครองครับ ที่โพสต์มิได้มีเจตนาจะว่าใคร แต่อยากให้ตำรวจมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ มากกว่าจะบอกให้ผู้หญิงที่กำลังขวัญเสียกลับบ้าน อย่างน้อยก็เพื่อเป็นขวัญกำลังใจว่า ตำรวจอยู่ใกล้ๆ ผมอยากพกปืนได้จริงๆเลยให้ตายเหอะ"

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 12 ก.พ. พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า หลังมีคลิปออกเผยแพร่ออกไป นายปริญญา โพธิสัตย์ นายอำเภอสัตหีบ ได้โทรศัพท์มาสอบถามถึงการตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าในเรื่องนี้สภ.สัตหีบยังไม่ได้รับแจ้ง เท่าที่ดูคลิปในเบื้องต้น รถเก๋งเข้ามาจอดและมีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจยย.มาจอดประกบริมประตูด้านคนขับ รถก็ขับออกไปโดยมีวัยรุ่นกระโดดถีบรถยนต์ แล้วก็ติดตามกันออกไป จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวว่าเป็นกลุ่มไหน

 อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามไปที่ศูนย์ 191 ยืนยันว่าไม่มีการได้รับแจ้งเหตุ นอกจากนี้ ตนได้มอบให้พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รองผกก.ป.ไปตรวจสอบ ก็ยังไม่พบผู้เสียหาย พร้อมกับขอวอนให้ผู้เสียหายมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามกลุ่มแก๊งที่ก่อเหตุในครั้งนี้ 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์