พ่อช็อก! ลูกสาวดาวมหาวิทยาลัย ผูกคอตายคาห้อง

พ่อช็อก! ลูกสาวดาวมหาวิทยาลัย ผูกคอตายคาห้อง


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สงคราม สีสังข์ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านดอนหันน้อย ต.หนองนาคำ จ.อุดรธานี จึงได้พร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพ และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในบ้านที่ห้องนอนด้านในขวาสุดพบศพ น.ส.เชาวนารถ หรือน้องเชาว์ ตรีเดช อายุ 19 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองติดกับไม้หลังคา (ในห้องไม่มีเพดานมองเห็นไม้กับหลังคา) ที่ข้างตัวพบเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินที่ใช้ปีนผูกคอ สภาพศพสวมชุดนักศึกษา โดยมีนายชาญณรงค์ ตรีเดช อายุ 50 ปี นางพิชญาพร ตรีเดช อายุ 45 ปี พ่อกับแม่

ในห้องที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ข้างตัว โดยมีรายการโทรเข้า-ออก เป็นเบอร์ของ ทหารแฟนหนุ่มของผู้ตาย และมีจดหมายเขียนถึงลุง ขอร้องให้ซื้อสินค้าระหว่างไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใจความว่าขอร้องให้ช่วยหาออเดอร์สั่งสินค้าเพื่อสุขภาพ หากทำไม่ได้ก็จะต้องเริ่มต้นใหม่ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เครียด 

สอบสวนนายชาญณรงค์พ่อของผู้ตายให้การว่าตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของโรงแรมเลิกงานกลับมาเห็นห้องลูกสาวปิดเงียบผิดปกติ จึงได้ตะโกนถามว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ทุกอย่างเงียบ จึงเดินไปดูที่ห้องนอนของลูกสาว ก็พบศพลูกสาวที่ผูกคอตายคาชุดนักศึกษาในห้อง ตนถึงกับเป็นลมล้มพับ เพราะไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าลูกสาวจะคิดสั้นแบบนี้ ส่วนสาเหตุลูกสาวไม่เคยนำเรื่องมาเล่าให้ฟัง เพราะเขาโตแล้วมีครอบครัวแล้ว แต่งงานกับแฟนหนุ่มก็จดทะเบียนสมรสกัน เพียงแต่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดเท่านั้น

ส่วนนางพิชญาพร แม่ของผู้ตายให้การว่า ช่วงที่ลูกสาวอายุ 16 ปี เรียนอยู่อาชีวะศึกษาและมีแฟนเป็นคนในหมู่บ้านใกล้เคียงกัน ต่อมาได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย ก็ไม่ได้ตำหนิลูกสาวเมื่อเป็นความต้องการของเขา ต่อมาลูกสาวได้เรียนต่อระดับปริญญาตรี เพื่อจบมาเป็นครู ส่วนแฟนหนุ่มก็สอบรับราชการทหารได้ยศสิบตรี ปัจจุบันประจำการที่ จ.ยะลา ในเรื่องส่วนตัวแม่ไม่ยุ่งเกี่ยวเพราะถือว่าเป็นครอบครัวของเขา แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นถึงกับฆ่าตัวตาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์