โหด!!อุ้มฆ่าหนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์อุดรฯเผานั่งยาง

โหด!!อุ้มฆ่าหนุ่มช่างเฟอร์นิเจอร์อุดรฯเผานั่งยาง

ช่างเฟอร์นิเจอร์ถูกอุ้มขึ้นรถเก๋งก่อนนำไปฆ่าแล้วเผานั่งยางโหดอำพรางศพ จ.อุดรฯ - จนท.พุ่งประเด็นทะเลาะวิวาท-แค้นส่วนตัว

วันนี้(27ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้(26ม.ค.58) พ.ต.ท.องอาจ ปลัดขวา พงส.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งพบศพมีคนถูกเผานั่งยาง ที่บริเวณป่าละเมาะริมถนนบ้านผือ –ท่าบ่อ กม.ที่ 11 บ้านดงหวาย หมู่ 12 ต.หายโศก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย บุญรอด ผกก.บ้านผือ จ.อุดรธานี พ.ต.ท.วีระชัย ไชยคำหาญ สว.สส.สภ.บ้านผือ นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กม. เดินเข้าไปประมาณ 10 เมตร พบศพถูกเผาไหม้เกรียม ดำเป็นตะโก สภาพศพนอนคว่ำ ร่างกายถูกไฟไหม้ 70 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่บริเวณด้านหลัง ก้น และขา ส่วนไหล่ แขน และศีรษะถูกไฟไหม้จนจำใบหน้าไม่ได้ ทราบชื่อภายหลังคือ นายคิด ใจบุญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ 11 บ้านภูดิน ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มีเหล็กเส้นลวดของยางรถยนต์ 2 เส้น และยางล้อรถบางส่วนไหม้ไม่หมด ตรวจสอบพบกุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า และโทรศัพท์มือถือถูกไฟไหม้บางส่วน

จากการสอบสวนนางวันเพ็ญ งามบ้านผือ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 6 ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ภรรยา ซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพยืนยันว่าเป็นนายคิด สามีของตนแน่นอน เพราะจำกุญแจจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้ พร้อมกับให้การว่า ผู้ตายเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ พื้นเพเป็นคนบ้านผือ แต่แต่งงานกับตนและย้ายไปอยู่ที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย มีลูกด้วยกัน 1 คน ผู้ตายมีนิสัยนักเลง พูดจาโผงผาง เสียงดัง ชอบดื่มเหล้า แต่ไม่เจ้าชู้

ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 24 มกราคม เวลา 22.00 น. ผู้ตายได้ขี่รถจักรยายนต์ยามาฮ่า บีส สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไปเที่ยวงานบุญประจำปีที่วัดท่าบ่อ จนกระทั่งรุ่งเช้าตนไม่เห็นสามีกลับมาบ้าน จึงได้ออกไปตามหา ก็พบรถจักรยายนต์ผู้ตายจอดทิ้งไว้ในบริเวณวัด ตนจึงนำรถกลับบ้าน เมื่อสอบถามเพื่อนและญาติก็ไม่มีใครพบเห็น ตนจึงไปไปแจ้งคนหายที่ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ในวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีตำรวจมาแจ้งว่าพบศพคนถูกเผา จึงมาดูและยืนยันว่าเป็นนายคิด สามีของตนแน่นอน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.พรชัย บุญรอด ผกก.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า ได้ตั้งประเด็นการฆาตกรรมที่เรื่องทะเลาะวิวาท แค้นส่วนตัว ชู้สาว และธุรกิจมืด โดยมีพยานเห็นว่าผู้ตายไปยืนใกล้กับรถเก๋งสีขาว ภายในงานประจำปี ที่วัด แล้วมีชายไม่ทราบจำนวนคน จับตัวผู้ตายขึ้นไปบนรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวแล้วก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ก่อนนำตัวไปฆ่าแล้วเผานั่งยางอำพรางคดี ซึ่งตำรวจให้ประเด็นน้ำหนักทะเลาะวิวาทและความแค้นส่วนตัว เพราะผู้ตายเป็นคนนิสัยนักเลง พูดจาโผงผาง เสียงดัง อาจจะทำให้มีคนเจ็บแค้น จับตัวไปฆ่าแล้วเผานั่งยาง  ซึ่งคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุจะไม่ค่อยมีชาวบ้านสัญจรไปมามากนัก แต่เพราะความรีบร้อนเกรงว่าจะมีชาวบ้านมาพบเห็นก่อน จึงไม่รอให้ศพไหม้จนหมด และได้หลบหนีไป  โดยตำรวจจะได้สืบสวนหากลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์