พ่อแม่ใจสลาย พบศพลูกชายวัย17 หลังออกไปเที่ยวฉลองปีใหม่

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



พ่อแม่ใจสลาย พบศพลูกชายวัย17 หลังออกไปเที่ยวฉลองปีใหม่กับเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ 31 ธันวาคม 2557  พ.ต.ท.วุฒิ  ศรีวิลัย  ร้อยเวร ฯ สภ.เมืองมหาสารคาม  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพชายวัยรุ่น  อยู่ภายในท่อระบายน้ำ  ตรงร่องกลางถนน  บริเวณถนนสายมหาสารคาม-ร้อยเอ็ด  ใกล้ตลาดนัดโคกระบือ  บ้านหัน  ต.เขวา  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  จากนั้นได้แจ้งหน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะกู้ชีพ อบต.เขวา ให้รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุ  พบประชาชนจำนวนมาก  มุงดูเหตุการณ์  โดยที่บริเวณร่องกลางถนน  พบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อ  ฮอนด้าเวฟ  สีแดงดำ  หมายเลขทะเบียน  1กง 2157 มหาสารคาม  ล้มอยู่  ใกล้กันเป็นท่อระบายน้ำ  ภายในพบศพนายชาญชัย  พลโฮม  อายุ 17 ปี  ราษฎรบ้านเขวา  หมู่ 1  ต.เขวา  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  สภาพศพนอนคว่ำหน้า  มีบาดแผลที่บริเวณศรีษะ  หน้าผาก  กรามหัก  คอหัก  และตามลำตัวมีรอยถลอก

ด้าน พ.ต.ท.วุฒิ  ศรีวิลัย  ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่  ภายในท่อพบศพนายชาญชัย  พลโฮม  อายุ 17 ปี  ซึ่งจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต  ทราบว่า  ผู้ตายได้ออกไปเที่ยวในตัวเมืองกับเพื่อนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ธ.ค.57)  แต่ผู้ตายได้ขับรถกลับมาก่อน  และได้หายไป  ก่อนที่จะมาพบศพ 

ทั้งนี้  ยังไม่ทิ้งประเด็นว่าผู้ตายถูกฆาตกรรม  ซึ่งหากญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  ก็จะได้ส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์  จ.ขอนแก่น  เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์